หมวดหมู่: ยานยนต์

1aaaA1MG


เอ็มจี โชว์ความล้ำสมัยของยนตกรรมเพื่ออนาคต พร้อมโปรโมชั่นเด็ดในงาน Motor Expo 2018

·         New MG 3 Limited Edition ความสนุกไม่ได้จำกัดที่สีสัน อัพเกรดความสมาร์ทด้วยสีขาวหลังคาดำ ผสานดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวล้ำสมัย เพิ่มความสปอร์ตให้โดดเด่นท้าท้ายทุกสายตา

·         MG E-Motion ยนตรกรรมแห่งอนาคตที่ผสานระหว่างดีไซน์สปอร์ตล้ำสมัย เทคโนโลยีขับเคลื่อนระบบไฟฟ้า และเปิดทุกการเชื่อมต่อสู่โลกภายนอกห้องโดยสารผ่านอินเตอร์เน็ต

·         ข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับรถยนต์เอ็มจีทุกรุ่น

(ภาพจากขวา)

1.   มร.จาง ไห่โป กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

2.   คุณภูวนาถ เผ่าจินดา นายกสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ไทย

3.   คุณจรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จำกัด

4.   คุณขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท สื่อสากล จำกัด และประธานจัดงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35

5.   ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรังค์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

6.   คุณประพงษ์ ไม้เจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่ บริษัท สื่อสากล จำกัด และรองประธานจัดงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35

7.   คุณชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สื่อสากล จำกัด และรองประธานจัดงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35

8.   คุณอัษฎาวุธ อาสาสรรพกิจ รองกรรมการ บริษัท คิง ออฟ ออโต้ โปรดักท์ จำกัด

9.   คุณพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์, รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย)

               บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจี จัดแสดงรถต้นแบบ “เอ็มจี อี-โมชัน” ยนตรกรรมที่ผสมผสานทั้งนวัตกรรมด้านการออกแบบ เทคโนโลยีที่ทันสมัยของเอสเอไอซี และการเชื่อมต่อทางอินเตอร์เน็ตเข้าไว้ด้วยกัน พร้อมเปิดตัว “New MG 3 Limited Edition” รถยนต์ที่จะมาตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว   พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษส่งท้ายปลายปีเอาใจลูกค้าที่ต้องการซื้อรถใหม่สามารถเลือกรับหลากหลายโปรโมชั่น ที่งาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 (The 35th Thailand International Motor Expo 2018) ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2561 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

               นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์, รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า

               “แนวทางในการพัฒนารถยนต์ของเรานับจากนี้เป็นต้นไปจะมุ่งสู่การนำเสนอนวัตกรรมยานยนต์เพื่อยกระดับประสบการณ์การขับขี่ของผู้ใช้รถยนต์เอ็มจีและขับเคลื่อนธุรกิจยานยนต์ในอนาคต ด้วยรถยนต์ที่อัจฉริยะมากยิ่งขึ้น พร้อมการเชื่อมต่อเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเข้ากับระบบภายในรถยนต์ รวมไปถึงการใช้พลังงานทางเลือก และทำให้รถยนต์เป็นทรัพยากรที่สามารถใช้ร่วมกันได้ สำหรับรถต้นแบบ “เอ็มจี อี-โมชัน” ที่นำมามาจัดแสดงเป็นไฮไลท์ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ปีนี้ คือหนึ่งในผลงานที่สะท้อนแนวทางดังกล่าวโดยเป็นรถต้นแบบที่นอกจากจะมีดีไซน์สปอร์ตล้ำสมัยแล้ว ยังขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าที่ปราศจากมลพิษ พร้อมการเชื่อมต่อสู่โลกภายนอกห้องโดยสารผ่านอินเตอร์เน็ตอัจฉริยะที่จะช่วยให้การเข้าสู่โลกออนไลน์ทำได้อย่างง่ายดาย พร้อมกันนี้บริษัทฯ ยังได้แนะนำ New MG 3 Limited Edition สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบความโดดเด่นของรถยนต์แฮทช์แบ็ค ที่ขับสนุก เพียบพร้อมไปด้วยฟังก์ชันที่สร้างความสะดวกสบาย และระบบความปลอดภัยครบครัน โดยมีจำนวนจำกัดเพียง 100 คันเท่านั้น”

         “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเอ็มจี ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความตั้งใจจริงในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย นับตั้งแต่เริ่มวางจำหน่ายรถยนต์เอ็มจีคันแรกเมื่อปี 2014 จนถึงปัจจุบันเรากำลังเติบโตอย่างมั่นคงในทุกด้าน ทั้งในด้านยอดขาย ซึ่งปัจจุบันมีมากกว่า 43,000 คัน การยกระดับคุณภาพงานด้านบริการ ครอบคลุมทั้งการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายเพื่อรองรับกับความต้องการของลูกค้า ซึ่งปัจจุบันมีโชว์รูมรถยนต์เอ็มจีทั่วประเทศแล้ว 100 แห่ง และตั้งเป้าจะขยายให้ครบทุกจังหวัดทั่วประเทศภายในระยะเวลาอันใกล้นี้ พร้อมการบริการหลังการขาย Passion Service ที่เหนือกว่าเกณฑ์มาตรฐานของการบริการทั่วไปด้วยรถบริการตรวจเช็กนอกสถานที่ การรับประกันคุณภาพตามมาตรฐาน 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ Call Centre 1267 และ รถสำรองใช้ระหว่างซ่อม ในด้านผลิตภัณฑ์ นั้น เรามุ่งมั่นเป็นผู้นำเทคโนโลยีใหม่ที่แตกต่าง เพื่อสร้างความสะดวกสบายและปลอดภัยยิ่งกว่าเดิม ด้วยการเป็นบริษัทรถยนต์รายแรกที่แนะนำ Smart Car ซึ่งมาพร้อมระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART ระบบแรกที่รองรับการสั่งการด้วยเสียงภาษาไทย ซึ่งอยู่ในรุ่น MG ZS และ MG3 ใหม่ โดยมีแผนจะแนะนำเวอร์ชั่นใหม่ที่มีการปรับอินเตอร์เฟซใหม่และเพิ่มประสิทธิภาพของระบบรับคำสั่งเสียงให้ดียิ่งขึ้น รวมทั้งการพัฒนาฟังก์ชันต่างๆ ให้ลงตัวและสะดวกในการใช้งานยิ่งขึ้น ซึ่งผู้ใช้รถ MG3 ใหม่ และ MG ZS จะสามารถอัพเกรดได้ในเร็วๆ นี้

               นอกจากนี้ ภายในงานเอ็มจียังได้นำเสนอเทคโนโลยีสมัยใหม่ในยุคดิจิตอลเข้ามาช่วยในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ รวมทั้งสร้างความสะดวกให้กับลูกค้าในการซื้อรถผ่านการทำใบเสนอราคาแบบออนไลน์ และการสั่งกาแฟด้วยเสียงที่ Smart Cafe ภายในบูธของเรา ซึ่งช่วยสะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีของเอ็มจีได้เป็นอย่างดี”นายพงษ์ศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติม

               รถยนต์เอ็มจี ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35(The 35th Thailand International Motor Expo 2018)

·     รถต้นแบบ เอ็มจี อี-โมชั่น ทิศทางการออกแบบรถยนต์เอ็มจีในอนาคต เป็นการผสมผสานทั้งนวัตกรรมด้านการออกแบบที่โฉบเฉี่ยว บนโครงสร้างแพลตฟอร์มโมดูลาร์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ของเอสเอไอซี ที่สามารถทำอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ภายในเวลาไม่ถึง 4 วินาที และมีระยะทางขับเคลื่อนไกลกว่า 500 กม.ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

·     New MG 3 Limited Edition เป็นการนำ MG 3 ใหม่ รุ่น X สีขาวมาอัพเกรดความสมาร์ทในสไตล์ที่แตกต่างและเพิ่มความสปอร์ตมากยิ่งขึ้นด้วยหลังคาสีดำ และโดดเด่นขึ้นด้วยสปอยเลอร์หลัง และเสกิร์ตข้าง ซึ่งยังคงให้ความสนุกในการขับขี่จากครื่องยนต์ 1.5 ลิตร 112 แรงม้า และเกียร์อัตโนมัติใหม่แบบ TORQUE CONVERTER พร้อมระบบความปลอดภัยแบบครบครัน โดยผลิตจำนวนจำกัดเพียง 100 คันเท่านั้น

               MG3 ใหม่ รถยนต์แฮทช์แบ็คสีสันสดใสรุ่นล่าสุดมาพร้อมนิยาม 'WE ARE FUN':มองโลกให้สนุกทุกเส้นทาง' ด้วยดีไซน์ภายนอกและภายในที่ทันสมัยและพรีเมี่ยม พร้อมระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART ที่สามารถรองรับการสั่งการด้วยเสียงภาษาไทย ขับสนุกมากยิ่งขึ้นด้วยเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5 ลิตร ให้พละกำลัง 112 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที และระบบเกียร์อัตโนมัติใหม่ พร้อมความปลอดภัย SYNCHRONIZE PROTECTION SYSTEM รวม 8 ฟังก์ชัน

               MG ZS สมาร์ทเอสยูวี เพื่อชีวิตไร้ขีดจำกัด มาพร้อมระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART ที่สามารถรองรับการสั่งการด้วยเสียงภาษาไทย เครื่องยนต์เบนซิน DOHC VTi-TECH 4 สูบ 1.5 ลิตร ให้กำลัง 114 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 150 นิวตันเมตรที่ 4,500 รอบต่อนาที ผสานการทำงานด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีดพร้อม Manual Mode เพื่อตอบสนองทุกการขับขี่อย่างเต็มประสิทธิภาพ

               MG GS สปอร์ตเอสยูวีรุ่นใหญ่ เร้าใจด้วยขุมพลังเบนซิน TURBO 2.0 ลิตร แรงสุด 218 แรงม้า อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ภายใน 8.2 วินาที ภายในเรียบหรูด้วยชุดคอนโซลหน้าสีดำ Piano Black พร้อมจอ Touch Screen ขนาด 8 นิ้ว แผงสวิตช์ควบคุมถูกออกแบบโดยคำนึงถึงความปลอดภัยในการใช้งานระหว่างขับขี่ เบาะไฟฟ้าคู่หน้าปรับระดับได้ 6 ทิศทาง เบาะหลังปรับเอนได้ถึง 14 องศา และพับได้แบบ 60:40 เปิดรับมุมมองภายนอกด้วยหลังคา sunroof สั่งงานด้วยระบบไฟฟ้า

               MG5 รถคอมแพคคาร์ 4 ประตูสไตล์คูเป้ ให้พื้นที่ห้องโดยสารขนาดใหญ่กว้างขวางนั่งสบาย อัดแน่นด้วยพลังเครื่องยนต์แบบ Turbo 1.5 ลิตร 129 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติแบบ 6 สปีด และเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร 106 แรงม้า รองรับน้ำมัน E85 มั่นใจทุกครั้งที่ขับขี่ด้วยช่วงล่างแบบ EUROPEAN TUNING SUSPENSION ให้การยึดเกาะถนนและการทรงตัวที่ดีเยี่ยม พร้อมระบบดิสก์แบรก 4 ล้อ

              ข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์เอ็มจีภายในงาน Motor Expo 2018 และที่โชว์รูมรถยนต์เอ็มจีทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ - 10 ธันวาคม 2561และรับรถยนต์เอ็มจีอย่างเป็นทางการภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2561

·         ขับฟรี 90 วัน สำหรับรถยนต์ MG ทุกรุ่น* ภายใต้เงื่อนไข ดาวน์ 15% ขี้นไป

·         ข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจ ดาวน์* 0 บาท และผ่อนชำระสูงสุด 84 เดือน

·         พนักงานที่มีรายได้ประจำ ดาวน์เริ่มต้นเพียง 10%* โดยไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน

·        นักศึกษาจบใหม่* รับส่วนลดมูลค่า 50,000 บาท เมื่อซื้อรถยนต์ MG 3 ใหม่ ทุกรุ่น

·         ข้อเสนอพิเศษในแต่ละรุ่น ประกอบด้วย

-       New MG 3 : เลือกรับดาวน์เริ่มต้น 5% เพียง 25,950 บาท หรือ ผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ   5,182 บาท หรือ รับฟรีชุดแต่ง Body Kit รอบคัน MG ZS : ดอกเบี้ยพิเศษ 1.69% เงื่อนไขดาวน์ 25% และผ่อนชำระ 48 เดือน*

-       MG 5: เลือกรับดาวน์เริ่มต้น 5% เพียง 32,450 บาท หรือ ผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ 7,007 บาท*

-       MG GS 2.0T: ดอกเบี้ย 0% สูงสุด 60 เดือน*

-       MG GS 1.5T: เลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.29% หรือ ผ่อนเพียงเดือนละ 9,443 บาท*

ทุกรุ่นรับฟรีชุดพรมปูพื้น ประกันภัยชั้นหนึ่ง พร้อม พ.ร.บ. นาน1 ปี  

* หมายเหตุ : เงื่อนไขอยู่ภายใต้นโยบายที่บริษัทฯ กำหนด และเงื่อนไขของสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ

      สำหรับ ผู้ที่สนใจสามารถชมและทดลองขับรถยนต์รุ่นต่างๆของเอ็มจี ได้ที่งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 35(THE 35th THAILAND INTERNATIONAL MOTOR EXPO 2018) ตั้งแต่วันนี้ - 10 ธันวาคม 2561 ที่บูธเอ็มจี ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี หรือ ที่โชว์รูม เอ็มจี ทั่วประเทศ หรือ ติดต่อ MG CALL CENTRE โทร. 1267 หรือ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.mgcars.com

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!