หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

1aaa1AAll Free


บัตรเดบิต ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี เพิ่มบริการเพื่อใช้ในต่างประเทศ ได้เรทอัตราแลกเปลี่ยนพิเศษสุดๆ ใกล้เคียงร้านแลกเงิน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป บัตรเดียว เรตดีกว่า ปลอดภัยกว่า ไม่ชาร์จค่าธรรมเนียม

     ทีเอ็มบี หรือธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เพิ่มบริการใหม่ของบัตรเดบิต ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี (All Free Debit Card) สำหรับนักเดินทางหรือนักท่องเที่ยวเมื่อนำไปใช้ในต่างประเทศ ไม่เสียค่าธรรมเนียมความเสี่ยงจากการแปลงสกุลเงิน เพื่อตอกย้ำว่า บัญชีทีเอ็มบีเท่านั้นที่ให้คุณได้มากกว่า

       บัตรเดบิต ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี (All Free Debit Card) เพิ่มบริการในต่างประเทศให้ทุกการเดินทางของคุณประหยัดเงิน ประหยัดเวลา และคุ้มค่ามากยิ่งขึ้นเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี (TMB All Free Debit Card) ในต่างประเทศ ชูเรทอัตราแลกเปลี่ยนทุกสกุลเงินทั่วโลกในราคาพิเศษเทียบเท่าร้านแลกเงิน เพราะฟรีค่าธรรมเนียมอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ 2.5% เป็นธนาคารแรก สร้างประสบการณ์ใหม่การใช้จ่ายในต่างประเทศคุ้มค่ามากกว่า ประหยัดเงิน ประหยัดเวลา สะดวกและปลอดภัยมากขึ้น เพราะไม่ต้องต้องพกเงินสดจำนวนมากไปใช้ในต่างประเทศ และไม่ต้องแลกเงินใส่บัตรไว้ก่อนเหมือนบัตรท่องเที่ยวอื่นๆ โดยสามารถใช้รูดจ่ายได้ทุกสกุลเงิน นอกจากนี้ยังสามารถกำหนดวงเงินการใช้จ่ายผ่านบัตรได้ด้วยตัวเอง หรือแม้แต่จะออกบัตรเสริมให้เพื่อร่วมทริปก็ง่ายดาย ผ่านทีเอ็มบี ทัช (TMB TOUCH)

      นายชวมนต์ วินิจตรงจิตร หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกรรมธนาคาร ทีเอ็มบี เปิดเผยว่า “ในแต่ละปีมีคนไทยที่เดินทางท่องเที่ยวไปต่างประเทศมากกว่า 8 ล้านคน และมีการใช้จ่ายโดยเฉลี่ยต่อคนต่อทริปอยู่ที่ประมาณ 4.8หมื่นบาท ซึ่งพฤติกรรมการใช้จ่ายของคนกลุ่มนี้ในปัจจุบันยังเป็นการใช้เงินสดเป็นหลัก เพราะมีความเชื่อว่าการแลกเงินสดจะทำให้ได้อัตราแลกเปลี่ยนที่ดีที่สุด และจะใช้บัตรเครดิตในกรณีที่แลกเงินสดไปไม่พอ ทำให้ต้องเสียเวลาในการวางแผนและการเดินทางไปแลกเงินอย่างน้อย 2 ชั่วโมง เพราะไม่ต้องการให้ค่าใช้จ่ายสูงขึ้นจากการใช้จ่ายผ่านบัตรที่มีค่าธรรมเนียมความเสี่ยงจากการเปลี่ยนแปลงค่าของสกุลเงินที่มักจะชาร์จค่าธรรมเนียมอยู่ที่ 2.5% ซึ่งโดยเฉลี่ยแต่ละคนก็จะเสียค่าธรรมเนียมส่วนนี้ไม่ต่ำกว่าหนึ่งพันบาทต่อการเดินทาง นอกจากนี้ยังพบว่าการแลกเงินสดและพกติดตัวไปด้วยขณะท่องเที่ยวนั้นมีความเสี่ยงต่อการถูกโจรกรรมและสูญหาย หรือแม้แต่เมื่อจบการท่องเที่ยวแล้วยังพบว่ามีเศษเหรียญจากเงินทอนต่างๆที่ไม่สามารถแลกคืนได้อีกเป็นต้น

    ซึ่งจากข้อจำกัดของรูปแบบการใช้จ่ายเพื่อการท่องเที่ยวต่างๆที่เหมือนจะเป็นจุดด้อย (Pain-Point) นี้เอง ทีเอ็มบี จึงกลับมาคิดว่าจะทำอย่างไรให้ทุกการเดินทางของลูกค้ามีความคุ้มค่าเพิ่มขึ้น โดยที่ไม่ยุ่งยาก สะดวก และใช้ได้จริงที่สุด จึงได้เพิ่มบริการนี้เข้าไปใน บัตรเดบิตทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี (TMB All Free Debit Card) ของธนาคาร โดยที่ลูกค้าไม่ต้องไปยื่นเรื่องใดๆ เพิ่มเติม ซึ่งสำหรับลูกค้าที่ถือบัตรเดบิต TMB All Free อยู่แล้ว สามารถใช้บริการนี้ได้ทันที ณ จุดชำระเงิน ซึ่งสะดวกมาก โดยไม่ต้องแลกเงินมาใส่ในบัตรไว้ล่วงหน้า ซึ่งก็คิดว่าบริการใหม่นี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี”  

       ผู้สนใจ บัญชีเพื่อใช้ พร้อมบัตรเดบิต ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี (TMB ALL FREE)สำหรับ ใช้ในไทยกด โอน จ่าย ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม สำหรับใช้ในต่างประเทศ เรทถูกสุดๆ ไม่มีชาร์จ ใช้ได้ทุกสกุลเงิน ทั่วโลก สามารถสมัคร ได้ที่ ทีเอ็มบี ทุกสาขาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ TMB Contact Center โทร.1558 หรือ www.tmbbank.com

         

Click Donate Support Web

468x60 16

BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

468x60 bit

468x60 DOG

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!