หมวดหมู่: ข่าวสังคม
 15157 580x400
เซ็นทาราเผยความรุดหน้า โรงแรมโคซี่ พัทยา นาเกลือ บีช
โรมแรมไลฟ์สไตล์ใต้ชื่อแบรนด์ โคซี่ แห่งที่สองจ่อคิวเปิดกันยา 2561
             โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย เผยความคืบหน้างานก่อสร้าง โรมแรมโคซี่ พัทยา นาเกลือ บีช ซึ่งตอนนี้มีหลังคาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โรงแรมแห่งนี้จะเป็นแห่งที่ 2 ภายใต้ชื่อแบรนด์ โคซี่ โรงแรมน้องใหม่ล่าสุดที่ถูกออกแบบให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักท่องเที่ยวผู้ชื่นชอบความเป็นอิสระในยุคดิจิตอล ให้สามารถเชื่อมต่อประสบการณ์การท่องเที่ยวได้อย่างไม่สะดุดทั้งยังอยู่ในช่วงราคาที่จับต้องได้ โรงแรมกลุ่มโคซี่ จะเข้ามาสร้างนิยามใหม่ให้อุตสาหกรรมโรงแรม ด้วยการผสานเอาบุคลิกความเป็นกันเอง ที่ตั้งสะดวกใจกลางแหล่งท่องเที่ยว และบรรยากาศที่สนุกสนาน นวัตกรรมอันล้ำสมัย เทคโนโลยีการเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์อย่างลื่นไหล และอิสระที่ไม่มีข้อจำกัดตลอด 24 ชั่วโมง
             ไม่ว่าจุดประสงค์เพื่อการท่องเที่ยวพักผ่อน หรือทำงาน โคซี่ ช่วยตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของตลาดนักท่องเที่ยวเมืองพัทยา เมืองซึ่งเป็นหัวใจด้านการท่องเที่ยวในเขตตะวันออกของไทย เป็นจุดหมายปลายทางที่รวมเอาความเจริญแบบเมืองเข้ากับชายหาดที่สวยงาม และยังเป็นสถานที่จัดงานอีเว้นท์เชิงธุรกิจ งานพบปะสังสรรค์ทางสังคมจำนวนมากในแต่ละปี
             โรงแรมโคซี่พัทยา นาเกลือ บีช มีห้องพักจำนวน 282 ห้อง ทุกห้องมาพร้อมสมาร์ททีวี Wi-Fi ความเร็วสูงฟรี ช่องเสียบสำหรับเชื่อมต่อ USB หลายจุดภายในห้องพัก ภายในโรงแรมยังมีสระว่ายน้ำ ห้องซักอบผ้า พื้นที่ส่วนกลาง “ฮับ” สำหรับสังสรรค์พบปะผู้ร่วมเดินทาง ไลฟ์สไตล์คาเฟ่ที่ไม่มีวันหลับตลอด 24 ชม.ชื่อว่า “วิซซีวิก – WYSIWYG” (ย่อมาจากคำว่า What You See Is What You Get) แขกผู้เข้าพักจะได้รับเครดิตประจำวันสำหรับใช้แลกอาหารและเครื่องดื่มภายในโรงแรม อีกทั้งยังสามารถเดินจากโรงแรมไปยังชายหาดได้อย่างสะดวก หรือขับรถเพียง 5 นาทีก็ถึงห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา ทั้งนี้ โรงแรมมีกำหนดเปิดให้บริการในกันยายน ปี 2562 ถือเป็นลำดับที่สองต่อจากโรงแรมโคซี่ สมุย เฉวง บีช ที่เพิ่งเปิดให้บริการไปเมื่อธันวาคมปีที่แล้ว ถัดจากนี้จะเป็นโรงแรมโคซี่ กระบี่ ที่เพิ่งมีการเซ็นสัญญาบริหารและก่อสร้างไป ซึ่งจะเปิด
OO15157

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!