หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

SUPERจอมทรพย โลจายะ


SUPER บุกฮ่องกง ลงทุนโรงไฟฟ้าโซลาร์-พลังงานลม มั่นใจรายได้ปีนี้เข้าเป้าเติบโต 25%

    'จอมทรัพย์ โลจายะ'ลั่น SUPER พร้อมใส่เกียร์เดินหน้าขยายการลงทุนโรงไฟฟ้า ทั้งในและต่างประเทศเต็มเหนี่ยว ล่าสุด บอร์ดไฟเขียวอนุมัติการจัดตั้งบริษัทย่อยแห่งใหม่ประเทศฮ่องกง เพื่อรองรับแผนขยายงานโครงการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ และโครงการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานลม พร้อมมั่นใจปี 2561 รายได้เติบโต 25%ตามเป้าหมาย

      นายจอมทรัพย์ โลจายะ ประธานคณะกรรมการ บริษัท ซุปเปอร์ เอนเนอร์ยี คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SUPER เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทมีมติอนุมัติการจัดตั้งบริษัทย่อยแห่งใหม่ในประเทศฮ่องกง เพื่อรองรับการขยายงานโครงการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ในต่างประเทศ 3 บริษัท ประกอบด้วย บริษัทซุปเปอร์ โซลาร์ เอนเนอร์ยี กรุ๊ป(ฮ่องกง) 3 (SSE-HK3) ,บริษัทซุปเปอร์ โซลาร์ เอนเนอร์ยี กรุ๊ป(ฮ่องกง) 4 (SSE-HK4) และบริษัทซุปเปอร์ โซลาร์ เอนเนอร์ยี กรุ๊ป(ฮ่องกง) 5 (SSE-HK5)

       รวมทั้งอนุมัติการจัดตั้งบริษัทย่อยเพื่อรองรับการขยายงานโครงการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานลมในฮ่องกง ได้แก่ บริษัทซุปเปอร์ วินด์ เอนเนอร์ยี(ฮ่องกง) หรือ SWE-HK , บริษัทซุปเปอร์ วินด์ เอนเนอร์ยี(ฮ่องกง)1 (SWE-HK1)บริษัทซุปเปอร์ วินด์ เอนเนอร์ยี(ฮ่องกง) 2 (SWE-HK2) , บริษัทซุปเปอร์ วินด์ เอนเนอร์ยี(ฮ่องกง)3 (SWE-HK3), บริษัทซุปเปอร์ วินด์ เอนเนอร์ยี(ฮ่องกง) 4 (SWE-HK4) , บริษัทซุปเปอร์ วินด์ เอนเนอร์ยี (ฮ่องกง) 5 (SWE-HK5) , บริษัทซุปเปอร์ วินด์ เอนเนอร์ยี(ฮ่องกง) 6 (SWE-HK6) ,บริษัทซุปเปอร์ วินด์ เอนเนอร์ยี(ฮ่องกง) 7 (SWE-HK7)

       นอกจากนี้ ยังพิจารณาอนุมัติการจัดตั้งบริษัทย่อยแห่งใหม่ในประเทศ เพื่อรองรับโครงการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานขยะ โดยตั้งบริษัท ซุปเปอร์เอิรธ์ เอนเนอร์ยี 8 จำกัด เพิ่มอีกแห่ง

        “การจัดตั้งบริษัทย่อยในต่างประเทศถือว่า เป็นไปตามแผนงานของ SUPER เพื่อรองรับการลงทุนในอนาคต ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายที่จะขยายธุรกิจพลังงานทดแทน ในทุกๆด้านไม่ว่าจะเป็นโซลาร์ฟาร์ม วินด์ฟาร์ม และโรงไฟฟ้าชีวมวล ทั้งในและต่างประเทศ เพื่อเพิ่มแหล่งที่มาของรายได้และกำไร ผลักดันให้ธุรกิจเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น รวมทั้งก้าวสู่การเป็นผู้นำพลังงานทดแทนในภูมิภาคเอเชียที่วางไว้“นายจอมทรัพย์ กล่าว

      สำหรับ ผลประกอบการในปี 2561 เชื่อว่าจะเติบโตได้ดี โดยวางเป้ารายได้เติบโต 25% จากปีก่อน โดยเฉพาะในครึ่งปีหลังที่จะเก็บเกี่ยวการขายไฟเข้าระบบเชิงพาณิชย์ (COD)เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะในส่วนโครงการโรงไฟฟ้าขยะจะสร้างยอดรายได้ และผลกำไรที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยยะ และจะสนับสนุนให้ COD เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากกำลังการผลิต 800-900 เมกะวัตต์ ภายในสิ้นปีนี้ รวมทั้งก้าวสู่ความเป็นผู้นำพลังงานทดแทนในเอเชียภายใน 3 ปีข้างหน้าตามเป้าหมายที่วางไว้ได้

 

SUPER ตั้งบ.ย่อยรวม 12 บริษัทในไทย-ฮ่องกง เพื่อดำเนินธุรกิจโรงไฟฟ้าพลังงานทดแทน

     บมจ.ซุปเปอร์ เอนเนอร์ยี คอร์เปอเรชั่น (SUPER) แจ้งว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ วันที่ 17 ตุลาคม 2561 ได้มีมติอนุมัติให้จัดตั้งบริษัทย่อยแห่งใหม่ รวม 12 บริษัท โดยเป็นการจัดตั้งบริษัทย่อยแห่งใหม่ในประเทศฮ่องกง จำนวน 11 บริษัท

ดังต่อไปนี้

1. SUPER WIND ENERGY HONGKONG Co.,Ltd. : SWE-HK ประกอบธุรกิจ ดำเนินการและ/หรือ ลงทุนโดยการถือหุ้นในบริษัทที่ดำเนินโครงการผลิตกระแสไฟฟ้าจากพลังงานลมในประเทศเวียดนาม ทุนจดทะเบียน : 100,000 เหรียญฮ่องกง

โดยบริษัท ซุปเปอร์ วินด์ เอนเนอร์ยี จำกัด (SWE) ถือหุ้น 100% ของทุนจดทะเบียน

2. SUPER WIND ENERGY HONGKONG 1 Co.,Ltd. (SWE-HK1)

3. SUPER WIND ENERGY HONGKONG 2 Co.,Ltd. (SWE-HK2)

4. SUPER WIND ENERGY HONGKONG 3 Co.,Ltd. (SWE-HK3)

5. SUPER WIND ENERGY HONGKONG 4 Co.,Ltd. (SWE-HK4)

6. SUPER WIND ENERGY HONGKONG 5 Co.,Ltd. (SWE-HK5)

7. SUPER WIND ENERGY HONGKONG 6 Co.,Ltd. (SWE-HK6)

8. SUPER WIND ENERGY HONGKONG 7 Co.,Ltd. (SWE-HK7)

 

    ประกอบธุรกิจ ดำเนินการและ/หรือ ลงทุนโดยการถือหุ้นในบริษัทที่ดำเนิน โครงการผลิตกระแสไฟฟ้าจากพลังงานลมในประเทศเวียดนาม ทุนจดทะเบียน บริษัทละ 100,000 เหรียญฮ่องกง ถือหุ้น 100% ของทุนจดทะเบียน โดยบริษัท ซุปเปอร์ วินด์เอนเนอร์ยี ฮ่องกง จำกัด (SUPER WIND ENERGY HONGKONG Co.,Ltd : SWE-HK)

9. SUPER SOLAR ENERGY HONGKONG 3 Co.,Ltd. : SSE-HK3

10. SUPER SOLAR ENERGY HONGKONG 4 Co.,Ltd. : SSE-HK4

11. SUPER SOLAR ENERGY HONGKONG 5 Co.,Ltd. : SSE-HK5

ประกอบธุรกิจ ดำเนินการและ/หรือ ลงทุนโดยการถือหุ้นในบริษัทที่ดำเนินโครงการผลิตกระแสไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ในประเทศเวียดนาม ทุนจดทะเบียน บริษัทละ 100,000 เหรียญฮ่องกง ถือหุ้น 100% ของทุนจดทะเบียน โดย SUPER ENERGY GROUP HONGKONG Co.,Ltd (SE-HK)

สำหรับ SUPER ENERGY GROUP HONGKONG Co.,Ltd (SE-HK) เป็นบริษัทย่อยในประเทศฮ่องกง ซึ่งถือหุ้น 100%

โดย บริษัท ซุปเปอร์ โซลาร์ เอนเนอร์ยี จำกัด (SSE) และ SSE ถือหุ้น 100% โดย บริษัท ซุปเปอร์ เอนเนอร์ยี กรุ๊ป จำกัด

(SUPERE) ทั้งนี้ SUPERE ถือหุ้น 100% โดย SUPER และ อีก 1 บริษัท เป็นการจัดตั้งบริษัทย่อยแห่งใหม่ในประเทศไทย คือ บริษัท ซุปเปอร์ เอิรธ์ เอนเนอร์ยี8 จำกัด

(SUPER EARTH ENERGY 8Co.,Ltd. : SEE8) ประกอบธุรกิจ ดำเนินโครงการผลิตกระแสไฟฟ้าจากจากพลังงานขยะ ทุนจด

ทะเบียน 1,000,000 บาท แบ่งเป็นหุ้นสามัญจำนวน 100,000 หุ้น มูลค่าหุ้นที่ตราไว้หุ้นละ 10 บาท

 

สัดส่วนการถือหุ้น

รายชื่อผู้ถือหุ้น                         จำนวนหุ้นที่ถือ           คิดเป็นสัดส่วน

(หุ้น)                 ร้อยละ

1. บริษัท ซุปเปอร์ เอิรธ์                 99,998                 100.00

เอนเนอร์ยี1 จำกัด

2. นายจอมทรัพย์ โลจายะ                     1           น้อยกว่า 0.01

3. บริษัท เอสพีพี ซิค จำกัด                     1           น้อยกว่า 0.01

รวม             100,000                 100.00

คณะกรรมการบริษัท ประกอบด้วย นายจอมทรัพย์ โลจายะ, นายชพมนต์ จันทรพงศ์พันธุ์ และนางสาววรินทร์ทิพย์ ชัยสังฆะ

บริษัท ซุปเปอร์ เอิรธ์ เอนเนอร์ยี1 จำกัด (SEE1) เป็นบริษัทย่อยซึ่งถือหุ้น 100% โดยบริษัท ซุปเปอร์ เอิรธ์ เอน

เนอร์ยี จำกัด (SEE) โดย SEE ถือหุ้น 100% โดยบริษัท ซุปเปอร์ เอนเนอร์ยี กรุ๊ป จำกัด (SUPERE) ทั้งนี้ SUPERE ถือหุ้น

100% โดย

SUPER

        อินโฟเควสท์

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!