หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

TACC CHATchavin


TACC ลุยคลอดสินค้าใหม่ไตรมาส 4/61 เน้นการเติบโตระยะยาว นำขบวนโดยเครื่องดื่มช็อกโกแลตระดับโลก ตรา Hershey’s และธุรกิจคาแรคเตอร์ Rilakkuma ส่งมาร์จิ้นแตะ 30%

     TACC ลุยคลอดสินค้าใหม่ไตรมาส 4/61 ทั้งกลุ่มเครื่องดื่ม-เบเกอรี่-ธุรกิจคาแรคเตอร์ มั่นใจขับเคลื่อนการเติบโตในระยะยาว โดยเฉพาะการกลับมาของเครื่องดื่มช็อกโกแลตระดับโลก ตรา Hershey’s คาดได้รับการตอบรับคึกคัก หนุนอัตรากำไรขั้นต้นแตะ 30% ตามเป้าหมาย เผยภาพรวมผลการดำเนินไตรมาส 3/61 อยู่ในทิศทางที่ดี

      นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TACC เปิดเผยว่าในไตรมาส 4/61จะเป็นช่วงของไฮซีซั่นธุรกิจ และถือเป็นจังหวะที่ดี บริษัทฯจึงได้ทยอยออกสินค้าใหม่ต่อเนื่อง สอดคล้องกับแผนการเติบโตของธุรกิจในระยะยาว เช่น กลุ่มเครื่องดื่มเย็นได้ออกเครื่องดื่มรสโอเลี้ยงในช่วงเทศกาลเจเช่นทุกปี ส่วนปลายไตรมาส 4 นี้ มีการนำเครื่องดื่มช็อคโกแลต Hershey’s กลับมาวางจำหน่ายอีกครั้ง หลังจากประสบความเร็จอย่างมากในปีก่อน นอกจากนี้ ยังมีเครื่องดื่มเย็น Unicorn Milky เพิ่มในเมนูของ All Café ต้อนรับเทศกาลปลายปี

       สำหรับ สินค้าในกลุ่มเบเกอรี่มี 2 ชนิดใหม่ด้วยกัน คือ Double Chocolate Twist Donut และDonut POP  

       ด้านธุรกิจคาแรคเตอร์ของ Rilakkuma ที่ทาง TACC ได้รับสิทธิ์การเป็นตัวแทนจำหน่ายลิขสิทธิ์ระยะเวลา 4 ปี ครอบคลุม 7 ประเทศนั้น มีการเติบโตเกินจากเป้าหมายโดยมีจำนวนลูกค้า (Licensee)ที่เพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัว มีการตอบรับจากแบรนด์และบริษัทชั้นนำเป็นอย่างดี อาทิ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ นีเวียครีม และกลุ่มสินค้าเครื่องเขียน SUMIKO เป็นต้น

     ในส่วนความคืบหน้าภายหลังจากร่วมมือกับ A&W เพื่อเป็นพันธมิตรทางการค้าในระยะยาวนั้น ทาง TACC ได้ส่งเครื่องดื่มกลุ่มเครื่องดื่มไม่อัดลม (Non Carbonated Drink) ทั้งชนิดร้อนและเย็นเข้าร้าน A&W ได้ 7 สาขาแล้ว ได้แก่ สาขา MRT สถานีเพชรบุรี สาขา MRT พระราม 9 สาขาแฟชั่นไอซ์แลนด์ สาขาปั๊ม ปตท.วิภาวดี 30 สาขาปั๊ม ปตท.สุขาภิบาล 3 สาขาปั๊มเชลล์ บางนา-กม.6 และสาขาปั๊มบางจาก กาญจนาภิเษก-บางบอน โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี พร้อมขยายผลเคียงคู่ไปกับร้าน A&W

     “ภาพรวมครึ่งหลังปีนี้ มั่นใจว่าอัตรากำไรขั้นต้นจะกลับมาแตะ 30% จากครึ่งปีแรกของปี 2561 ที่อยู่ระดับ 28% เนื่องจากแก้ไขปัญหาด้านภาษีน้ำตาลได้แล้ว อีกทั้งธุรกิจตัวแทนลิขสิทธิ์ และสินค้าใหม่ที่เพิ่มความสามารถในการทำกำไรได้ดีขึ้นต่อเนื่อง ขณะที่ผลประกอบการงวดไตรมาส 3/61 มีทิศทางที่ดี และคาดว่าจะออกมาใกล้เคียงกับช่วงเดียวกันกับปีก่อน แม้ว่าบริษัทหยุดขายสินค้าตรา Zenya ที่กัมพูชาชั่วคราวก็ตาม”

         

Click Donate Support Web

468x60 16

BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

468x60 bit

468x60 DOG

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!