หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

PTGพทกษ รชกจประการ


PTG เดินหน้ายกระดับการให้บริการที่สะดวก รวดเร็ว จับมือพันธมิตร นำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ภายในสถานีบริการ พีที

    'พีทีจี เอ็นเนอยี'ยกระดับให้บริการสถานีบริการน้ำมัน พีที ลุยนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยตอบสนองการให้บริการที่สะดวกและรวดเร็ว บอร์ดอนุมัติจับมือพันธมิตร ตั้งบริษัทย่อย ‘อินโนลิเจนท์ ออโตเมชั่น’พร้อมถือหุ้น 60%

       นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เปิดเผยว่า บริษัทได้นำเทคโนโลยีที่พัฒนาโดยคนไทยเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการของสถานีบริการ พีที ให้มีความสะดวก รวดเร็ว และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า

      “นอกจากเทคโนโลยีจะเข้ามาช่วยในเรื่องของการเพิ่มความสะดวก และรวดเร็วในการให้บริการแล้ว เทคโนโลยีนี้ยังสามารถต่อยอดด้วยการนำข้อมูลมาวิเคราะห์และแปลผล เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าอีกด้วย โดย PTG ให้ความสำคัญกับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างกระบวนการจัดการที่ดี และตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า” นายพิทักษ์ กล่าว

     ทั้งนี้ คณะกรรมการบริษัทมีมติอนุมัติให้ PTG เข้าร่วมลงทุนกับนายวุฒิชัย ปรีพุทธรัตน์ โดยมีการจัดตั้งบริษัท อินโนลิเจนท์ ออโตเมชั่น จำกัด (INA) ซึ่งมีทุนจดทะเบียนอยู่ที่ 5.50 ล้านบาท แบ่งออกเป็นหุ้นสามัญจำนวน 55,000 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 100 บาท ซึ่ง PTG จะถือหุ้นใน INA จำนวน 33,000 หุ้น หรือคิดเป็น 60% ของทุนจดทะเบียนของ INA โดยการลงทุนดังกล่าวใช้เงินลงทุนทั้งหมด 3.30 ล้านบาท และหลังจากการเข้าร่วมลงทุน INA จะมีสถานะเป็นบริษัทย่อยของ PTG

    ขณะที่การเข้าร่วมลงทุนใน INA ดังกล่าวมีวัตถุประสงค์ เพื่อดำเนินธุรกิจพัฒนาอุปกรณ์ในการสื่อสารข้อมูลภายในสถานีบริการ พีที รวมทั้งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการได้อย่างรวดเร็ว และแม่นยำ เพื่อสามารถสร้างความพึงพอใจในสินค้าและการบริการให้กับลูกค้าได้อย่างสม่ำเสมอ

Best regards, The Way Communications Co.,Ltd Noble Cube Pattanakarn 1104/374 Pattanakarn Road,

Suan Luang Sub-district, Suan Luang District Bangkok, Thailand 10250 Tel: 02-170-8011 Fax: 02-170-8012 Website: www.theway.co.th

 

 

PTG ควัก 3.3 ลบ.ถือ 60% ใน INA ธุรกิจพัฒนาอุปกรณ์สื่อสารข้อมูลในปั๊ม

    บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ ว่า บริษัทได้เข้าถือหุ้นสามัญใน บริษัท อินโนลิเจนท์ ออโตเมชั่น จำกัด (INA) จำนวนรวม 33,000 หุ้น รวมเป็นเงิน 3.30 ล้านบาท คิดเป็น 60% ของทุนจดทะเบียนของ INA โดยการเข้าร่วมลงทุนดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อดำเนินธุรกิจพัฒนาอุปกรณ์ในการสื่อสารข้อมูลภายในสถานีบริการ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการสถานีได้อย่างรวดเร็ว และแม่นยำ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า

ลักษณะธุรกิจของ PTG

       แบ่งเป็น 6 กลุ่มหลัก ดังนี้ 1) ธุรกิจค้าน้ำมันเชื้อเพลิงภายใต้สถานีบริการน้ำมัน PT ซึ่งแบ่งเป็นสถานีที่บริษัทเป็นเจ้าของเองและตัวแทนจำหน่ายน้ำมันของบริษัทเป็นเจ้าของ 2) ธุรกิจค้าส่งน้ำมันเชื้อเพลิงให้กับผู้ค้าน้ำมันรายอื่นและผู้ประกอบการอุตสาหกรรม 3) ธุรกิจค้าปลีกแก๊ส LPG ผ่านสถานีที่บริษัทเป็นเจ้าของเอง 4) ธุรกิจขนส่งและขนถ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง 5) ธุรกิจร้านสะดวกซื้อ Max Mart และธุรกิจร้านกาแฟพันธุ์ไทย และร้านคอฟฟี่ เวิลด์ ทั้งในและนอกสถานีบริการน้ำมัน PT 6) ธุรกิจจำหน่ายสินค้าและการให้บริการอื่น เช่น การจำหน่ายผลิตภัณฑ์หล่อลื่นเครื่องยนต์เครื่องหมายการค้า PT Maxnitron การให้บริการรับฝากน้ำมันให้กับผู้ค้าน้ำมันรายอื่น และการให้เช่าพื้นที่ภายในสถานีบริการน้ำมันที่บริษัทเป็นเจ้าของ

         

Click Donate Support Web

468x60 16

BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

468x60 bit

468x60 DOG

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!