หมวดหมู่: ประกัน

1aaaaAธนชาตประกนภย


ธนชาตประกันภัย เปิดแล้ว! เวทีประกวดคลิปรณรงค์ลดอุบัติเหตุบนท้องถนน ชวนเยาวชนประชันไอเดีย ‘สโลว์นิด ทุกชีวิตปลอดภัย’

      ธนชาตประกันภัย จับมือ คปภ.-สสส.-สคอ. ต่อเนื่อง เปิดเวทีประกวดคลิปวิดีโอ โครงการ’Drive DD United season 4’หัวข้อ ‘Keep Life Drive Slow สโลว์นิด ทุกชีวิตปลอดภัย’ ชวนเยาวชนประชันไอเดีย ชิงทุนการศึกษา 100,000 บาท พร้อมโอกาสโชว์ผลงานใน ‘ADFEST 2019’เวทีโฆษณาที่เก๋าที่สุดแห่งเอเชีย-แปซิฟิค มูลค่ารางวัลรวมกว่า 200,000 บาท เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ถึง 25 ต.ค. 2561 ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ : Drive DD United

       นายพีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี กรรมการผู้จัดการ ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากความสำเร็จที่บริษัทฯ ได้รับรางวัลคุณภาพของวงการประกันภัยอย่าง “บริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานดีเด่น อันดับ 1 ประจำปี 2560” จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.)โดยธนชาตประกันภัยได้รับรางวัลอันดับที่ 1 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 และถือเป็นปีที่ 7 ที่ได้รับรางวัลจากเวทีแห่งนี้ จึงมีความมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม ต่อยอดกิจกรรมรณรงค์สร้างความปลอดภัยบนท้องถนนกับโครงการ “Drive DD United Season 4” ซึ่งปีนี้จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ด้วยการเชิญชวนนักศึกษาระดับอุดมศึกษาทั่วประเทศ ที่มีอายุไม่เกิน 25 ปี ไม่จำกัดชั้นปี ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีสถิติการเกิดอุบัติเหตุบนถนนสูงสุด เข้าร่วมประกวดคลิปวิดีโอร่วมลดความเร็วในหัวข้อ “Keep Life Drive Slow สโลว์นิด ทุกชีวิตปลอดภัย” เพื่อสร้างจิตสำนึกที่ดีในการขับขี่รถยนต์ ช่วยลดอุบัติเหตุบนท้องถนน และสร้างสังคมแห่งความปลอดภัยร่วมกัน โดยมี 3 หน่วยงานร่วมสนับสนุนและเป็นที่ปรึกษาโครงการ ได้แก่ สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) สำนักงานเครือข่ายลดอุบัติเหตุ (สคอ.) และ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.)

      'Drive DD United season 4' จะเปิดรับสมัครเป็นประเภททีม ทีมละไม่เกิน 3 คน ส่งผลงานคลิปความยาวไม่เกิน 1 นาที การตัดสินแบ่งเป็น 2 รอบ โดยมีผู้ทรงคุณวุฒิในวงการครีเอทีฟโปรดักชันและวงการสื่อระดับแถวหน้าของไทยเป็นกรรมการ ดังนี้ รอบคัดเลือก คัดเลือกคลิปวิดีโอที่ส่งเข้าประกวดทั้งหมดให้เหลือเพียง 10 ทีมที่ดีที่สุดเพื่อทำ Workshop กับ 4 Speakers ชื่อดังของเมืองไทย พร้อมรับทุนสนับสนุนจากธนชาตประกันภัยทีมละ 15,000 บาท เพื่อนำคลิปวิดีโอกลับไปพัฒนาให้สมบูรณ์ รอบตัดสิน ผู้สมัคร 10 ทีมนำเสนอผลงานต่อคณะกรรมการ

         รางวัลแบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ประเภทคลิปวิดีโอด้านผลงานสร้างสรรค์ (Creativity) จำนวน 3 รางวัล และประเภทคลิปวิดีโอที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากผู้ชม (Popularity) จำนวน 1 รางวัล ผู้ชนะการประกวดทั้ง 2 ประเภท จะได้รับทุนการศึกษามูลค่ารวม 100,000 บาท พร้อมโล่ประกาศเกียรติคุณ ที่สำคัญมีรางวัลพิเศษสำหรับผู้ชนะเลิศด้านผลงานสร้างสรรค์ (Creativity) โดยธนชาตประกันภัยจะส่งไปดูงาน ASIA PACIFIC ADVERTISING FESTIVAL 2019 (ADFEST 2019) เวทีโฆษณาที่เก๋าที่สุดแห่งเอเชีย-แปซิฟิค และส่งผลงานประกวดให้ในประเภท New Director Lotus หมวด Film School มูลค่ารางวัลรวมทั้งสิ้นกว่า 200,000 บาท

        นายพีระพัฒน์ กล่าวด้วยว่า อุบัติเหตุทางถนน นับเป็นสาเหตุการเสียชีวิตและบาดเจ็บที่สำคัญของประเทศไทย โดยองค์การอนามัยโลกระบุว่าประเทศไทยยังคงรั้งอันดับ 2 ของโลกที่มีความเสี่ยงต่อการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางถนน และเยาวชนยังคงเป็นกลุ่มที่เสียชีวิตมากที่สุด โดยสาเหตุมาจากความเร็วเฉลี่ยถึง 1,600 คน / ปี หรือประมาณร้อยละ 75 จากการเกิดอุบัติเหตุทั้งหมด และเสียชีวิตจากอุบัติเหตุด้วยความเร็วเฉลี่ยอยู่ที่ร้อยละ 70 อันเนื่องมาจากความเร่งรีบมากที่สุด รองลงมาคือถนนโล่ง จึงส่งผลให้อัตราการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุในไทยพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ จนเว็บไซต์ The World Atlas ซึ่งเก็บรวบรวมจำนวนผู้เสียชีวิตบนท้องถนน ได้ออกรายงานฉบับใหม่เมื่อปี 2560 ที่ผ่านมาว่าอุบัติเหตุไทยได้แซงทุกประเทศขึ้นเป็นอันดับ 1 ของโลกแล้ว บริษัทฯ จึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการ “Drive DD United Season 4” จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยรณรงค์ให้เยาวชนและทุกคนหันมาใส่ใจสังคม และมีจิตสำนึกที่ดีในการขับขี่รถยนต์ เพื่อสร้างสังคมไร้อุบัติเหตุอย่างยั่งยืน

       ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดและสมัครได้แล้ววันนี้ถึง 25 ต.ค. 2561 ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ : Drive DD United

         

Click Donate Support Web

468x60 16

BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

468x60 bit

468x60 DOG

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!