หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

SELICเอก


SELIC โชว์รายได้ Q2/61 โต 9% แตะ155.94 ลบ. ครึ่งปีหลัง 61 เน้นผลิตภัณฑ์-กลยุทธ์ใหม่ๆ

     บมจ.ซีลิค คอร์พ หรือ SELIC เผยรายได้รวม Q2/61 ที่ 155.94 ลบ. เพิ่มขึ้น 9% จาก Q1/61 หนุนรายได้ขายครึ่งปีแรกขยับมาอยู่ที่ 298.96 ลบ. หลังรุกขยายตลาดสู่กลุ่มอุตสาหกรรมใหม่ๆ พร้อมรักษาฐานลูกค้าเดิม แถมขยายตลาดสู่กลุ่มอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์-ยานยนต์ ด้าน ‘เอก สุวัฒนพิมพ์ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ระบุครึ่งปีหลัง 61 มุ่งเน้นผลิตภัณฑ์-กลยุทธ์ใหม่ๆ หวังเป็นไปตามเป้าหมาย

      นายเอก สุวัฒนพิมพ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีลิค คอร์พ จำกัด (มหาชน) หรือ SELIC เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานในไตรมาส 2/2561 (เม.ย.-มิ.ย.2561) มีรายได้รวมอยู่ที่ 155.94 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 9% จากไตรมาส1/2561 และเพิ่มขึ้น 8% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน ส่งผลให้บริษัทฯ มีรายได้ครึ่งปีแรกจำนวน 298.96 ล้านบาท

      ทั้งนี้ การเพิ่มขึ้นของรายได้ เป็นผลมาจากการรุกกลุ่มอุตสาหกรรมเดิม และเจาะกลุ่มตลาดใหม่ โดยยังคงเป็นกลุ่มอุตสาหกรรมเดิมที่บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญ ขณะเดียวกัน บริษัทฯ ยังคงรักษาฐานลูกค้าเดิมเอาไว้ รวมถึงยังได้รับปัจจัยหนุน จากการขยายตลาดสู่ต่างประเทศ โดยในส่วนของตลาดต่างประเทศนั้น ยังคงมีความแข็งแกร่ง ช่วยสนับสนุนให้รายได้ในไตรมาส 2/2561 มีการเติบโต

    “ผลการดำเนินงานครึ่งปีแรกเติบโตต่อเนื่องเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน เป็นผลจากการทำงานของทีมขายที่ทำการบุกตลาด ทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่ และการรุกขยายตลาดสู่อุตสาหกรรมใหม่ๆ เพื่อสร้างการเติบโตและสร้างผลตอบแทนต่อผู้ถือหุ้นอย่างดีที่สุด”นายเอก กล่าว

     สำหรับแ นวโน้มในช่วงหลัง บริษัทฯ และทีมผู้บริหารได้ใช้ความพยายามอย่างเต็มกำลัง และทำงานอย่างหนัก เพื่อให้ได้ผลบรรลุตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ในส่วนของครึ่งปีหลัง 2561 โดยทีมงานมุ่งเน้นการนำผลิตภัณฑ์ และกลยุทธ์ใหม่ๆ ไปใช้เพื่อให้บรรลุเป้าหมายตามที่ได้กำหนดไว้ โดยบริษัทฯ มั่นใจว่ารายได้ปีนี้จะเติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!