หมวดหมู่: ประกัน

AXA David Krungthai


AXA กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ประกาศการเปลี่ยนแปลงผู้บริหาร

     บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) แจ้งประกาศการลาออกของ เดวิด โครูนิช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) โดยเดวิด จะดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาอาวุโส จนถึงปลายปี 2561 ซึ่งรายงานตรงต่อคุณกอร์ดอน วัตสัน เพื่อช่วยสนับสนุนให้การเปลี่ยนแปลงผู้บริหารในกรุงไทย-แอกซ่า เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

       ทั้งนี้ กรุงไทย-แอกซ่า แต่งตั้งพอล แอร์โรวสมิธ กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจประกันชีวิต ให้รักษาการในตำแหน่งประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) พอลเป็นผู้ที่มากด้วยประสบการณ์ในธุรกิจการบริหารการเงิน เขามีประสบการณ์ในการบริหารจัดการเชิงยุทธศาสตร์ ในธุรกิจประกันในประเทศนิวซีแลนด์ เกาหลีใต้ อินโดนีเซีย มาเลเซีย อินเดีย และฮ่องกง เป็นระยะเวลามากกว่า 24 ปี ก่อนที่จะมาร่วมงานกับกรุงไทย-แอกซ่า เขาได้ทำงานให้กับธนาคาร HSBC ประเทศสิงคโปร์ โดยเป็นผู้บริหารด้านธุรกิจธนาคารเพื่อรายย่อยและการบริหารความมั่งคั่ง เขายังเคยดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร รวมไปถึงดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูง และตำแหน่งกรรมการในบริษัทประกันระดับโลกอื่นๆ รวมถึงบริษัท แอกซ่า อินโดนีเซียอีกด้วย

       “ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับคนเก่งๆที่มีความรู้ความสามารถมากมายที่แอกซ่าในตลอดระยะเวลากว่า 13 ปี ที่ผ่านมา ทั้งในประเทศฮ่องกง อินโดนีเซียและประเทศไทย เราร่วมงานกันอย่างทุ่มเท เพื่อมอบความคุ้มครองแก่ลูกค้าของเรา ผมขอขอบคุณทีมแอกซ่า ตัวแทน ฝ่ายขายและพันธมิตรของเรา ที่ได้ร่วมกันทำงานกับผมจนมาถึงจุดที่พวกเราเป็นอยู่ในวันนี้ ทุกอย่างล้วนเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจสำหรับผม ผมมั่นใจว่ากรุงไทย-แอกซ่า จะเป็นตัวขับเคลื่อนหลักในการบรรลุเป้าหมายของกลุ่มแอกซ่าภายในปี 2563 และสามารถดำเนินงานให้สอดคล้องภายใต้แนวคิด’จากลูกค้า มาเป็นคู่คิด’ เพื่อที่จะให้บริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา” เดวิด โครูนิช อดีตประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าว

        “ผมขอขอบคุณคุณเดวิด สำหรับความทุ่มเทในทุกหน้าที่ความรับผิดชอบและภารกิจสำคัญต่างๆ ซึ่งคุณเดวิดประสบความสำเร็จในทุกบทบาทที่ได้รับมอบหมายจากกลุ่มแอกซ่า คุณเดวิดเป็นคู่คิดที่ยอดเยี่ยม ภาวะผู้นำและความความกระตือรือร้นของคุณเดวิดเป็นสิ่งที่ล้ำค่า ที่ได้พิสูจน์ให้เป็นที่ประจักษ์แก่ลูกค้าทุกคน ผมและกรรมการบริหารทุกท่าน ขออวยพรให้คุณเดวิดประสบความสำเร็จในอนาคต”กอร์ดอน วัตสัน ประธานกรรมการบริหาร แอกซ่า เอเชีย กล่าว 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!