หมวดหมู่: ประกัน

MT สาระ ลำซำ


'เมืองไทยประกันชีวิต ร่วม งานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 19'ขนผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

        นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ด้วยกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ภายใต้นโนบาย "Customers @ the Heart" ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคซึ่งมีความหลากหลายได้อย่างเข้าใจและเข้าถึง บริษัทฯ จึงได้จัดเตรียมผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย เข้าร่วม "งานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 19" ระหว่างวันที่ 21- 22 กรกฎาคม 2561 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต

        โดยภายในงานที่บูธเมืองไทยประกันชีวิต ได้จัดเตรียมผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าไว้อย่างครบครันทั้งประกันชีวิตและสุขภาพ โดยมีผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ ได้แก่ "สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพ แบบอีลิท เฮลท์" ซึ่งเหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการความคุ้มครองแบบเหนือระดับด้วยความคุ้มครองที่สูงขึ้น และโดดเด่นด้วยการให้ผลประโยชน์กรณี บาดเจ็บ หรือเจ็บป่วย โดยสามารถเลือกความคุ้มครองได้ตั้งแต่ 20 ถึง 100 ล้านบาทต่อปีกรมธรรม์ คุ้มครองทั้งกรณีเป็นผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก(1) รวมถึงยังสามารถเลือกแผนที่มีความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลอื่นๆ(2) เช่น ค่าตรวจสุขภาพประจำปี ค่าฉีดวัคซีน ค่ารักษาทางทันตกรรม ค่ารักษาทางสายตา การคลอดบุตร การฝังเข็ม ธรรมชาติบำบัด กระดูกและกล้ามเนื้อบำบัด และการจัดกระดูก คุ้มครอง 24 ชั่วโมงทั่วโลก(3) พร้อมรับบริการพิเศษ Best Doctors(4) บริการให้ความเห็นที่ 2 ทางการแพทย์ สำหรับผู้ที่ต้องการคำแนะนำแนวทางการรักษาเพิ่มเติม เพื่อความมั่นใจในการรักษาที่มากขึ้น และบริการ MTL Global Connect(4) ป่วยต่างแดนก็สบายใจ ดูแลคุณได้ทั่วโลกโดยไม่ต้องสำรองจ่าย

      สำหรับ ลูกค้าที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่เน้นด้านความคุ้มครองชีวิต บริษัทฯ ได้จัดเตรียม "แบบประกันภัย เมืองไทย สมาร์ท โพรเทคชั่น 99/20" ซึ่งเป็นแผนที่เหมาะสำหรับเป็นหลักประกันให้กับครอบครัว ให้ความคุ้มครองยาวถึงอายุ 99 ปี แต่ชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 20 ปีและเบี้ยประกันชีวิตที่ชำระยังสามารถนำไปใช้สิทธิ์หักลดหย่อนภาษีตามหลักเกณฑ์ของกรมสรรพากรได้อีกด้วย ด้านผู้ที่ต้องการวางแผนออมเงิน บริษัทฯ ขอนำเสนอ โครงการเมืองไทย ซุปเปอร์ เซฟวิ่ง 14/7 ซึ่งมีเงินจ่ายคืนทุกสิ้นปีกรมธรรม์ รวมตลอดสัญญาสูงถึง 51%(5) และได้เงินครบกำหนดสัญญาสูงถึง 135%(5)

       นอกจากนี้ ภายในงานสมาชิก'เมืองไทย Smile Club'ยังสามารถปรับปรุงข้อมูลส่วนตัว ตรวจสอบข้อมูลกิจกรรมหรือคะแนนสะสม Smile Point และนำคะแนนสะสม Smile Point แลกรับของที่ระลึกมากมาย นอกจากนี้ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตสามารถกรอกใบสมัครสมาชิกเมืองไทย Smile Club เพื่อร่วมกิจกรรมและแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ

      พร้อมพบกับกิจกรรมแห่งความสุขและรอยยิ้มจากศิลปินดาราชื่อดัง โดยในวันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2561 เวลา 13.50-14.20 น. พบกับ "เบลล่า" ราณี แคมเปน พรีเซ็นเตอร์โฆษณาชุด"Elite Health Bella" ของเมืองไทยประกันชีวิต ที่จะมามอบความสุขให้แก่ผู้ร่วมงานอย่างเต็มอิ่มอีกด้วย

หมายเหตุ :

- สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบอีลิท เฮลท์ต้องซื้อแนบท้ายกรมธรรม์ใหม่เท่านั้น

- การพิจารณารับประกันเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ

- เงื่อนไขและข้อยกเว้นเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์

- โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครองและข้อยกเว้นก่อนตัดสินใจทำประกัน

(1) เฉพาะแผน 2, 3, 4

(2) เฉพาะแผน 3,4

(3) กรณีเลือกพื้นที่ความคุ้มครองทั่วโลก

(4) เงื่อนไขการใช้บริการเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด ทั้งนี้ผู้เอาประกันภัยสามารถใช้บริการได้จนกว่าบริษัทฯจะมีการเปลี่ยนแปลง

(5) เป็น % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!