หมวดหมู่: การตลาด

1aaaaTถ


'Bangkok Beauty Show 2018'ครบเครื่องความงามใหญ่สุดในอาเซียนยกระดับไทย'ประกวด-สัมมนา-เวิร์คช็อป'จากสถาบันความงามเกาหลี

     ปิดฉากแล้วกับมหกรรมงานแสดงสินค้านวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ในอุตสาหกรรมด้านความงามครบวงจรระดับนานาชาติแห่งภูมิภาคเอเชีย ‘Bangkok Beauty Show 2018’ที่เปิดเวทีอวดโฉมเทคโนโลยีและนวัตกรรมความงามและเครื่องสำอาง เพื่อยกระดับไทยสู่ศูนย์กลางการผลิตเครื่องสำอางใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งมีการจัดประกวดThailand Cosmetic Contest เน้นพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของนิสิตนักศึกษา ผู้ประกอบการด้านเครื่องสำอางไทย และอาจารย์นักวิชาการด้านเครื่องสำอางไทย พร้อมประกาศผลมอบรางวัลให้กับผู้ชนะภายในงาน ควบคู่การจัดสัมมนาครบเครื่ององค์ความรู้ด้านธุรกิจความงามฯ

      โดยเฉพาะการจัดกิจกรรมเวิร์คช็อป 'K-Beauty Global Empowerment Conference ครั้งที่ 2' โดยรัฐบาลเกาหลี ซึ่งเป็นการสาธิตสอนการแต่งหน้าทำผมจาก JUNO ACADEMY สถาบันความงามอันดับหนึ่งจากเกาหลีใต้ และ มหาวิทยาลัย SEOKYEONG ที่มาร่วมอัพเดทเทรนสไตล์การแต่งหน้าภายใต้แรงบันดาลใจในลุคไอดอลชั้นนำหรือศิลปินเกาหลี อาทิ ลุคสาวชิค เจนนี่ วง BLACKPINK, ลุคสาวหวานน่ารักแบบจื่อวี วงทไวซ์ และเคล็ดลับสุดพิเศษกับการแต่งตาในลุคแวมไพร์ของ หนุ่ม วี จากวงบีทีเอส พร้อมเผยความลับความงามของวงการ K-POP รวมถึงสไตล์และเทคนิคอื่นๆอีกมากมาย

       โดย 'Bangkok Beauty Show 2018' จัดแสดงบนพื้นที่ 5,480 ตารางเมตร ซึ่งมีพันธมิตรชั้นนำทางธุรกิจความงามและเครื่องสำอางหลากหลายแบนด์ดังทั่วภูมิภาคเอเชีย เข้าร่วมแสดงสินค้ากว่า 150 บริษัท จาก 5 ประเทศ ได้แก่ เกาหลี จีน ไต้หวัน ญี่ปุ่น ไทย ซึ่งมีทั้ง ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องสำอาง, ผลิตภัณฑ์ดูแลผม, ผลิตภัณฑ์ทำเล็บ, และผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ ฯ จึงนับเป็นโอกาสสำคัญในการเจรจาการค้าระหว่างผู้เข้าชมและผู้ซื้อ อาทิ ผู้ทำการค้า, ผู้จัดจำหน่ายสินค้า, ผู้ขายปลีก, ผู้ผลิต OEM/ODM, ผู้ขายส่ง, ผู้นำเข้าและส่งออกสินค้า ฯ

     นายลิม ชางเยียล ประธานบริษัท Korea International Exhibition Center หรือ KINTEX ผู้จัดงานK-Beauty Expo (งานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีความงามและเครื่องสำอางใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลี) เปิดเผยว่ารู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เป็นเจ้าภาพในการจัดงานBangkok Beauty Show 2018’ ซึ่งคาดหวังร่วมผลักดันและยกระดับประเทศไทยให้กลายเป็นศูนย์กลางการผลิตเครื่องสำอางใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย โดยมีการจัดแสดงทั้งหมด 4 ส่วน ได้แก่ 1.การจัดแสดงผลิตภัณฑ์ นวัตกรรม เทคโนโลยีและบริการที่เกี่ยวกับความงามและเครื่องสำอางของผู้ประกอบการไทยและนานาชาติ และพาวิลเลียนของ K-Beauty Expo งานแสดงสินค้าเครื่องสำอางจากผู้ประกอบเกาหลี 2.นิทรรศการจัดแสดงผลงานของกลุ่มผู้ประกอบการที่เข้าร่วมประกวด Thailand Cosmetic Contest ที่จัดขึ้นเพื่อพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของนิสิตนักศึกษา ผู้ประกอบการด้านเครื่องสำอางไทย

     และอาจารย์นักวิชาการด้านเครื่องสำอางไทยส่งเสริมภาพลักษณ์ให้มีมาตรฐานระดับโลก และการใช้สมุนไพรไทยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางตราสินค้าไทย ฯ การประกาศผลมอบรางวัลให้กับผู้ชนะ Thailand Cosmetic Contest 3.นิทรรศการจัดแสดงนวัตกรรมของธุรกิจการค้าเครื่องสำอางของประเทศไทย Cosmetic Truck 4.งานสัมมนาเผยแพร่ความรู้ นวัตกรรม และเทคโนโลยีให้กับผู้ที่สนใจเข้าร่วมรับฟัง อาทิ หัวข้อเรื่อง ขั้นตอนการนำเข้าเครื่องสำอางและการจัดการความปลอดภัยในประเทศไทย, แนวโน้มทางเศรษฐกิจและพฤติกรรมผู้บริโภคในประเทศไทย, ความงามเกาหลี: การเติบโตของตลาดเอเชีย, กรณีความสำเร็จ:ก้าวเข้าสู่ตลาดไทย, การจัดการความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางในเกาหลี, กลยุทธ์ในการจัดจำหน่ายโดยเน้นการช้อปปิ้งจากที่บ้าน ร้านค้าพิเศษ และการช้อปปิ้งออนไลน์ในประเทศไทย และ กลยุทธ์ในการจัดจำหน่ายโดยเน้นการช้อปปิ้งจากที่บ้าน ร้านค้าพิเศษ และการช้อปปิ้งออนไลน์ในประเทศไทย ฯ

        โดย 'Bangkok Beauty Show 2018'จัดแสดงระหว่างวันที่ 12 -14 กรกฎาคม 2561 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ 101 ภายใต้ความร่วมมือระหว่างคินเท็กซ์ จากประเทศเกาหลีและบริษัท ไอซีเว็กซ์ ที่เป็นบริษัทในเครือของบริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน)ประเทศไทย ซึ่งได้รับการสนับสนุนการจัดงานจากกรมส่งเสริมอุตสาหกรรมและ สำนักงานส่งเสริมการจัดการประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bangkokbeautyshow.com

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!