หมวดหมู่: เศรษฐกิจทั่วไป

1AACongress2018


แพน โฟ รุกจัดงานสัมมนา National Achievers Congress 2018 ดึงวิทยากรชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ บอกเล่าแนวทางเพิ่มรายได้ ขยายธุรกิจ ชนะวิกฤตด้วยกลยุทธ์ระดับโลก

     บริษัท แพน โฟ จำกัด ผู้นำด้านการจัดสัมมนาระดับโลก เดินหน้าจัดงานสัมมนา National Achievers Congress 2018 วันที่ 21-22 กรกฎาคม 2561 ณ เพลนารี 1 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการ เจ้าของธุรกิจ นักลงทุน และผู้รักการเรียนรู้ ได้เรียนรู้กลยุทธ์ เทคนิค เคล็ดลับ และแรงบันดาลใจจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ อาทิ กลยุทธ์ขยายธุรกิจด้วย Connection, เทคนิคสร้างระบบบริหารที่ยั่งยืนให้ธุรกิจ, วิธีสร้างรายได้ออนไลน์แบบไม่ต้องลงทุน, การลงทุนอสังหาริมทรัพย์แบบ ใช้เงินน้อยสร้างเงินล้าน และ Cryptocurrency การลงทุนแห่งอนาคตที่ไร้พรมแดน

      การสัมมนาที่จัดขึ้นเป็นเวลา 2 วันนี้ มีวิทยากรระดับสากลเข้าร่วมงาน ได้แก่ Chatri sityodtong ประธานและซีอีโอของ One Championship, Henry Patterson ผู้ประกอบการที่อายุน้อยที่สุดในสหราชอาณาจักร, Kollakit Thalerngnawachart ประธานบีเอ็นไอ ประเทศไทย, Peng Joon กูรูการตลาดออนไลน์อันดับ 1 ของเอเชีย, Adrian Wee ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์การออกแบบปรับปรุงอสังหาริมทรัพย์กว่า 1,000 แห่ง ในระยะเวลา 17 ปี ให้กับบุคคล องค์กร และโครงการอสังหาริมทรัพย์มากมาย, Rajiv Talreja นักเขียนหนังสือขายดีระดับโลก ชื่อ Lead or Bleed และโค้ชด้านธุรกิจ Joseph Tan ผู้เชี่ยวชาญด้านสกุลเงินดิจิทัล

      สิ่งที่ผู้เข้าร่วมงาน จะได้เรียนรู้จากงานสัมมนามีทั้ง Financial Education ความฉลาดทางการเงิน ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในการเรียนรู้เกี่ยวกับการลงทุน และการทำธุรกิจทุกประเภท สิ่งสำคัญที่จะสามารถลดความผิดพลาดในการขาดทุน คือ การเรียนรู้จากผู้ที่มีประสบการณ์จริงและสร้างรายได้ได้จริง, Practical Professionalism ความเป็นมืออาชีพ คือ เคล็ดลับสำคัญในการเป็นผู้นำที่เชี่ยวชาญในธุรกิจและอุตสาหกรรม การเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมได้นั้น ต้องเรียนรู้ พัฒนา และปรับตัวอย่างต่อเนื่อง, Wealth Strategy ค้นหากลยุทธ์การลงทุนและการสร้างความมั่งคั่งที่เหมาะสมกับชีวิต เพราะแต่ละคนมีความแตกต่างและความถนัดที่ไม่เหมือนกัน การลงทุนก็เช่นกัน, Health & Harmony สุขภาพและจิตใจที่สมดุลจะเป็นขุมพลังในการเปลี่ยนแปลงและยกระดับชีวิต ผู้ที่ประสบความสำเร็จต้องปรับใช้กลยุทธ์ต่างๆในการดูแลสุขภาพ เพื่อใช้ชีวิตและทำธุรกิจได้อย่างมีความสุข, Inspiration & Aspiration ซึมซับประสบการณ์อันล้ำค่า แรงบันดาลใจแห่งชีวิต ความมุ่งมั่น ในแง่มุมต่างๆ จากผู้ประสบความสำเร็จเพื่อเป็นต้นแบบ และให้กำลังใจตนเองในการฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นในชีวิตและธุรกิจ, Relationship & Connection ผู้ที่ประสบความสำเร็จรู้ดีว่าพลังแห่ง Connection สำคัญมาก และต้องใช้เวลาในการพัฒนาความสัมพันธ์นั้นไปสู่ความช่วยเหลือในการทำธุรกิจ การทำธุรกิจจึงต้องสร้างและ ความสัมพันธ์อย่างเป็นระบบเพื่อให้ Connection เติบโตตามกาลเวลาและใช้งานได้จริงเมื่อถึงเวลา

       เปิดลงทะเบียนบัตรสัมมนา พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ซื้อ 1 แถมอีก 1 ที่นั่ง (จำนวนจำกัด) ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2561

รายละเอียดสัมมนาและซื้อบัตรออนไลน์ www.nacthailand.com

สอบถามและรับโปรโมชั่นพิเศษที่ Line: @PanPho

Call Center : 094 242 4197, 099 397 4624

เกี่ยวกับบริษัท แพน โฟ จำกัด

         บริษัท แพน โฟ จำกัด ได้รับการแต่งตั้งจาก Success Resources ซึ่งเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจการจัดสัมมนารายใหญ่ที่สุดของโลกให้เป็นผู้นำเข้าลิขสิทธิ์สัมมนาต่างๆ จากวิทยากรที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ เชี่ยวชาญและดีที่สุดในอุตสาหกรรมมาจัดที่ประเทศไทย อีกทั้งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนในการจำหน่ายบัตรสัมมนาแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเพื่อนำคนไทยเข้าร่วมสัมมนาลิขสิทธิ์ระดับโลกในอีกหลายประเทศทั้ง อังกฤษ ออสเตรเลีย เนเธอร์แลนด์ สิงคโปร์ มาเลเซีย เวียดนาม ไต้หวัน ฯลฯ ปัจจุบันมีผู้เข้าร่วมโปรแกรมทั้งภายในประเทศไทย และ ต่างประเทศไปแล้วมากกว่า 200,000 คนและยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง

       ขณะที่งาน สัมมนา National Achievers Congress (NAC) ซึ่งเกิดขึ้นมาเมื่อ 24 ปี ที่แล้วซึ่งรวบรวม ผู้เชี่ยวชาญ ที่ตกผลึกในปัญหาและหาทางออกจนประสบความสำเร็จได้จริง จนได้รับการยกย่อง และมีชื่อเสียงเป็นประกัน อาทิ T.Harv Eker, Tony Robbins, Robert Kiyosaki, Richard Branson, Tom Hopkins, Jay Abraham, อดีตประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา Bill Clinton, อดีตนายกสหราชอาณาจักร (ประเทศอังกฤษ) Tony Blair, ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาปัจจุบัน Donald Trump (ก่อนเป็นประธานาธิบดี) และ อีกมากมาย ต่างเคยแบ่งปันประสบการณ์และเรื่องราวความสำเร็จผ่านเวทีนี้ ปัจจุบัน NAC จึงถือว่าเป็น "เวทีการเรียนรู้ระดับโลกที่ทรงพลังที่สุด" จัดขึ้นกว่า 15 ประเทศ และมีผู้เข้าฟังมากกว่า 500,000 คนจากทั่วโลก

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!