หมวดหมู่: ไอที-เทคโนฯ

1aaaaEDSM


ประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่ากับ DSM 6.2 และ NAS รุ่นใหม่ล่าสุด

       ซินโนโลยี ได้เปิดโปรแกรม DSM 6.2 beta ระยะเวลานาน 8 เดือน โดยมีร่วมทดสอบ NAS กว่า 71,000 เครื่อง จนได้ระบบ NAS ที่เชื่อถือได้ เปี่ยมประสิทธิภาพ และปลอดภัยยิ่งขึ้น ก่อนที่ซินโนโลยีจะเปิดตัว DSM 6.2 อย่างเป็นทางการ ซึ่งตัวโปรแกรมนี้สามารถใช้งานร่วมกับ LUN รุ่นที่พัฒนาใหม่ได้ ทำให้การเขียนข้อมูลในระบบเร็วขึ้นถึง 46% คุณสมบัติการทำแบ็กอัพด้วยเทคโนโลยี Snapshot ก็สามารถทำได้ในพริบตา อีกทั้งยังกู้คืนข้อมูลได้สำเร็จภายในเวลาไม่กี่วินาที

      Synology High Availability (SHA) 2.0 มีการปรับปรุงให้ใช้เวลาในการติดตั้งเชื่อมต่อระบบการทำงานของกลุ่มคอมพิวเตอร์เข้าด้วยกันได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น มีการอัพเดตระบบใหม่ร่วมกับตัวโปรแกรม Resource Monitor ทำให้ผู้ใช้สามารถควบคุมบริหารการทำงานของเซิร์ฟเวอร์ในเชิงรับและเชิงรุกได้อย่างอิสระกว่าเดิม อีกทั้งยังได้ออกแบบอินเตอร์เฟซใหม่ทั้งหมดเพื่อให้ผู้ใช้สามารถแก้ไขปัญหาเบื่องต้นได้เองตามระบบการแนะนำที่ง่ายยิ่งขึ้น และช่วยลดระยะเวลาการขัดข้องของระบบ

       ซินโนโลยียังมีผลิตภัณฑ์ NAS รุ่นใหม่อีกหลายตัวที่สามารถตอบโจทย์ผู้ใช้ได้หลากหลายกลุ่ม ทั้ง DS1019+ ที่ขับเคลื่อนด้วยระบบ Intel® Celeron® J3455, DS619slim ที่มีขนาดกะทัดรัด , DS2419+ ที่มีความยืดหยุ่นสูง และ RS1219+ ที่เป็น 2U RackStation รุ่นใหม่ และ RS1619xs+ รุ่นเรือธงจากซินโนโลนีในซีรีย์ 1U XS

เกี่ยวกับ Synology Solution Exhibition

       วันที่จัดแสดง: วันที่ 5-8 มิถุนายน เปิดให้เข้าชมสำหรับหุ้นส่วนทางธุรกิจและผู้ที่สนใจใช้ผลิตภัณฑ์ในองค์กร และวันที่ 9 มิถุนายนสำหรับผู้ใช้งานทั่วไป

เวลา: 10:30 - 19:00น.

สถานที่: 6F, Multifunctional Hall, Eslite Xin-Yi Store (No.11, Songgao Rd., Xinyi Dist., Taipei City)

เกี่ยวกับ Synology

        Synology สร้างอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลบนเครือข่าย โซลูชั่น IP Surveillance และอุปกรณ์เครือข่ายที่ปฏิวัติการเก็บข้อมูล Surveillance และการจัดการเครือข่ายในระบบคลาวด์ Synology นำเทคโนโลยีล่าสุดมาใช้ให้เป็นประโยชน์ และตั้งใจที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานรวบรวม จัดเก็บข้อมูล แบ็คอัพข้อมูล แชร์ไฟล์ได้อย่างง่ายดาย ใช้งานโซลูชัน Surveillance อย่างมืออาชีพ และสามารถจัดการเครือข่ายที่เชื่อถือได้ในราคาย่อมเยาว์ Synology มุ่งมั่นที่จะมอบสินค้าที่มีฟีเจอร์ที่รองรับกับความต้องการในอนาคตและการบริการลูกค้าที่ดีที่สุด

         

Click Donate Support Web

468x60 16

BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

468x60 bit

468x60 DOG

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!