หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

1aaaaNER


NER นอร์ทอีส รับเบอร์ ตั้ง APM เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน เตรียมเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ

     นอร์สอีส รับเบอร์ ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยางพาราแปรรูป แต่งตั้ง APM เป็นที่ปรึกษาทางการเงินเตรียมตัวเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ รวมถึงการจัดโครงสร้างธุรกิจ และโครงสร้างทางการเงิน

       นายชูวิทย์ จึงธนสมบูรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นอร์ทอีส รับเบอร์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้แต่งตั้งบริษัท แอสเซท โปร แมแนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน เพื่อเตรียมความพร้อมในการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย รวมถึงการจัดโครงสร้างธุรกิจ และโครงสร้างทางการเงิน ให้มีความเหมาะสม เพื่อเพิ่มศักยภาพและโอกาสทางด้านธุรกิจ

     บริษัทฯเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายยางแผ่นรมควัน (Ribbed Smoked Sheet : RSS) ยางแท่ง (Standard Thai Rubber: STR) และยางผสม (Mixture Rubber) เพื่อจำหน่ายให้กับผู้ผลิตในอุตสาหกรรมยานยนต์ รวมไปถึงกลุ่มผู้ค้าคนกลางทั้งในและต่างประเทศ เช่น จีน สิงคโปร์ และมาเลเซีย สำหรับยางแปรรูปส่วนใหญ่จะนำไปใช้เป็นวัตถุดิบที่สำคัญในอุตสาหกรรมยานยนต์ นอกจากนี้ยังใช้เป็นวัตถุดิบในการผลิตกลุ่มผลิตภัณฑ์ยางที่ใช้ในงานวิศวกรรม เช่น สายพาน ท่อยาง และกลุ่มผลิตภัณฑ์ยางอื่นๆ เป็นต้น

      สำหรับ ภาพรวมธุรกิจแปรรูปยางพารา ปี 2561 ยังมีแนวโน้มที่ดีเป็นไปตามทิศทางเดียวกับเศรษฐกิจโลกที่มีการคาดการณ์ว่าจะเติบโตไม่น้อยว่า 3 % ซึ่งจะส่งผลดีต่อการส่งออกของไทย โดยเฉพาะยางพาราแปรรูปที่จะส่งออกไปยังกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์ของจีนและอินเดียที่ยังมีความต้องการใช้ยางแปรรูปเป็นจำนวนมาก ซึ่งถือเป็นอุตสาหกรรมที่มีความต้องการใช้ยางแปรรูปมากที่สุด ขณะที่ความต้องการใช้ยางพาราภายในประเทศก็ยังคงมีต่อเนื่อง ทั้งนี้บริษัทมีสัดส่วนการจำหน่ายสินค้าให้แก่ลูกค้าในประเทศประมาณ 60% และส่งออกต่างประเทศประมาณ 40 % ของยอดขายทั้งหมด  

      ด้านนายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานกรรมการ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของ กล่าวว่า บริษัท นอร์ทอีส รับเบอร์ จำกัด อยู่ระหว่างการดำเนินการปรับโครงสร้างบริษัทฯ รวมถึงการเตรียมความพร้อมต่างๆ เพื่อรอที่จะยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์ (Filing) เพื่อเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ

       นายเสกสรรค์ ธโนปจัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM กล่าวเพิ่มเติมว่า APM ได้เข้ามาเก็บรวบรวมข้อมูล ตั้งแต่ปี 2556 เพื่อจัดโครงสร้างธุรกิจ และโครงสร้างทางการเงินให้มีความเหมาะสม เพื่อที่จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ

         

Click Donate Support Web

468x60 16

BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

468x60 bit

468x60 DOG

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!