หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

Amoney KatsuhikoMadono


A money เปิดบริการเช็คยอดผ่านเว็บไซต์เอาใจลูกค้ายุคดิจิทัล

      'บมจ.ไอร่า แอนด์ ไอฟุล' เปิดให้บริการตรวจสอบยอดชำระบัตรกดเงินสด A money ผ่านเว็บไซต์ พร้อมระบบรับสมัครผ่านออนไลน์ที่สะดวกรวดเร็ว ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายในยุคดิจิทัล ตอกย้ำความมุ่งมั่นการเป็นผู้ให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทย

       นายคัทสุฮิโกะ มาโดโนะ (Mr. Katsuhiko Madono) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด “A money” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A money บัดดี้เรื่องเงิน” เปิดเผยว่า บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายจะเป็นผู้ให้บริการด้านสินเชื่อส่วนบุคคลที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทย ด้วยการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกๆ ด้าน โดยปัจจุบันบัตรกดเงินสด “A money” มีฐานลูกค้าจำนวนกว่า 300,000 ราย ประกอบกับธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลในประเทศไทยยังมีโอกาสในการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายวัยเริ่มทำงาน (First Jobber) รวมทั้งพนักงานบริษัททั่วไปในเขตพื้นที่ชุมชนและโรงงานอุตสาหกรรม

        ล่าสุด บริษัทฯ เพิ่มช่องทางการให้บริการเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ด้วยการเปิดให้บริการตรวจสอบยอดชำระเงินผ่านทาง www.Amoney.in.th/billings โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบยอดชำระเงินได้เพียงกรอกหมายเลขหน้าบัตรกดเงินสด A money ของตนเอง, เบอร์โทรศัพท์ 4 ตัวหลัง, วัน เดือน ปีเกิด,วันเกิด และวงเงินบัตรกดเงินสดของลูกค้า จากนั้นคลิกปุ่มรายละเอียดยอดการใช้จ่ายสินเชื่อ หลังจากนั้นจะเข้าสู่หน้าต่อไปซึ่งจะเป็นข้อมูลเกี่ยวกับยอดการชำระเงินของลูกค้า นอกจากนี้ ผู้ที่สนใจสมัครเป็นลูกค้าบัตรกดเงินสด A money ยังสามารถสมัครผ่านออนไลน์ได้ที่ www.Amoney.in.th/online_application ซึ่งถือเป็นการตอบสนองพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้าในยุคดิจิทัลและลดขั้นตอนการสมัครเพื่อการอนุมัติที่สะดวกรวดเร็วขึ้น

       ปัจจุบันบริษัทฯ มีช่องทางการกดเงินจากบัตรกดเงินสด A money ผ่านตู้เอทีเอ็มของธนาคารพันธมิตร ได้แก่ ธนาคารธนชาต ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงไทย และธนาคารกสิกรไทย โดยปัจจุบันลูกค้าบัตรกดเงินสด A money สามารถชำระเงินผ่านจุดบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสกว่า 12,000 แห่ง จุดบริการวันสต๊อปเซอร์วิสที่เทสโก้ โลตัสกว่า 1,900 สาขา จุดบริการแคชเชียร์ที่บิ๊กซีอีกกว่า 800 สาขา และยังคงมองหาพันธมิตรเพิ่มเติมเพื่อสร้างความสะดวกและบริการลูกค้าให้ครอบคลุมทั่วประเทศ

       “นอกจากการให้ความสำคัญและมุ่งเน้นกลยุทธ์การเข้าถึงลูกค้าด้วยการขยายสาขาและบูธภายในศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าแล้ว บริษัทฯ ยังมีช่องทางการรับสมัครผ่านระบบออนไลน์ และทำการตลาดเชิงรุกผ่านโซเชียลมีเดียและสื่อต่างๆ ตลอดจนการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการ เพื่ออำนวยความสะดวกในการให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสำหรับผู้สนใจสามารถสมัครบัตรกดเงินสด A money ได้ 2 ช่องทาง โดยสมัครได้ที่สาขาหรือบูธ หรือสมัครผ่านเว็บไซต์ A money ที่สะดวกรวดเร็วได้อีกช่องทางหนึ่งด้วย” นายมาโดโนะ กล่าวในตอนท้าย  

        สอบถามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมบัตรกดเงินสด 'A money บัดดี้เรื่องเงิน' สมัครง่าย เพียงมีรายได้ประจำ 5,000 บาทขึ้นไป อนุมัติไว รับบัตรได้ทันที ได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0-2004-5000 หรือสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวผ่าน www.Amoney.in.th และ www.facebook.com/AmoneyThailand

         

Click Donate Support Web

468x60 16

BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

468x60 bit

468x60 DOG

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!