หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

1aaaaA4LPN


บ้านลุมพินี ทาวน์พาร์ค ท่าข้าม-พระราม 2 ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยจริง เลือกทำเลโดน-แบบบ้านใหม่-ธรรมชาติใกล้เมือง

      บ้านลุมพินี ขยายทำเลใหม่ ท่าข้าม-พระราม 2 มั่นใจศักยภาพความเป็นเมือง ทั้งเชื่อมต่อถนนเส้นสำคัญหลายเส้นทาง ใกล้แหล่งงานในเมืองและสาธารณูปโภคหลัก ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยจริงด้วยการออกแบบบ้านใหม่ 3 รูปแบบ เรียบง่ายและลงตัวทุกฟังก์ชั่น ตามแนวคิด ‘ธรรมชาติใกล้เมือง’ตอกย้ำ ‘บ้านลุมพินี บ้านน่าอยู่’ แนวทาง ‘บ้านดี สิ่งแวดล้อมดี ดูแลดี ผู้คนดี’ ใส่ใจคุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยโดยทีมงานลุมพินี ตอบสนองลูกค้าถิ่นเดิมและลูกค้าครอบครัวขยาย เริ่มที่ 2.59 ล้าน

       นายจรัญ เกษร กรรมการผู้จัดการบริษัทในเครือ L.P.N. DEVELOPMENT GROUP ผู้พัฒนา ‘บ้านลุมพินี’เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดขายโครงการใหม่ ‘บ้านลุมพินี ทาวน์พาร์ค ท่าข้าม-พระราม 2’ บนเนื้อที่กว่า 26 ไร่เศษ จำนวน 248 ยูนิต มูลค่ารวมกว่า 900 ล้านบาท รองรับความต้องการอยู่อาศัยจริงในราคาที่เหมาะสม เริ่มที่ 2.59 ล้านบาท บนทำเลที่มากด้วยศักยภาพความเป็นเมือง โดยมั่นใจว่ามีความสมบูรณ์พร้อมในแบบ ‘บ้านลุมพินี บ้านน่าอยู่’ตามแนวทาง’บ้านดี สิ่งแวดล้อมดี ดูแลดี ผู้คนดี’ ภายใต้คุณค่าด้านการบริหารจัดการหมู่บ้านที่ดี โดยทีมบริหารงานมืออาชีพจากบริษัท ลุมพินี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด และด้วยทำเลที่ตอบรับกับวิถีชีวิตที่คุ้นเคยของผู้อยู่อาศัย หรือการเดินทางที่สะดวกรวดเร็วไปยังแหล่งงานในเมือง และแหล่งรวมสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2, พอร์โต้ ชิโน่ มอลล์, บิ๊กซี, โฮมโปร, โลตัส ตลอดจนสถานพยาบาลและสถานศึกษาต่างๆ

     นอกจากนั้น ยังสามารถไปยังศูนย์กลางธุรกิจ อย่างสาทร สีลม โดยใช้ทางด่วนเฉลิมมหานคร และสะพานภูมิพลได้อีกด้วย อนาคตก็มีโครงข่ายคมนาคมที่เชื่อมต่อพื้นที่จากย่านถนนพระราม 3 มายังถนนพระราม 2 อีกเป็นจำนวนมาก เชื่อว่าทำเลดังกล่าวจะทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถวางแผนการเดินทางไปยังถนนเส้นสำคัญต่างๆ ได้อย่างสะดวกมากขึ้น

        “หลังเปิดให้เข้าชมบ้านตัวอย่างเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา พบว่า ส่วนใหญ่เป็นลูกค้าถิ่นเดิมมีความคุ้นเคยกับทำเล และลูกค้าที่มีแผนขยายครอบครัว โดยโครงการมีการออกแบบให้รองรับกับความต้องการของลูกค้าในทุกสไตล์ พร้อมด้วยที่จอดรถ 2 คัน เริ่มต้นบนเนื้อที่ 18 และ 35 ตารางวา กับ 3 รูปแบบ ได้แก่ ทาวน์โฮม 2 ชั้น, ทาวน์โฮม 3 ชั้น ที่มีหน้ากว้าง 5.5 เมตร และบ้านแฝด 2 ชั้น โดยการออกแบบภายในบ้านมีการปรับรูปแบบให้เรียบง่าย และลงตัวในทุกฟังก์ชั่นการใช้งานให้เหมาะกับการอยู่อาศัยจริง ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการนั้น มีคลับเฮ้าส์สไตล์โมเดิร์น ประกอบด้วยสระว่ายน้ำ พื้นที่สำหรับพักผ่อน และห้องออกกำลังกาย รวมทั้งพื้นที่สีเขียวของโครงการที่เริ่มตั้งแต่ทางเข้าหลักไปตลอดแนวพื้นที่ระหว่างทางเชื่อมต่อไปยังสวนหลักของโครงการที่ได้อนุรักษ์ต้นจามจุรีใหญ่ดั้งเดิมของพื้นที่เอาไว้อย่างสมบูรณ์ เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวภายในโครงการให้เหมาะกับความเป็น ‘ทาวน์พาร์ค’ หรือบ้านสวน ให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสธรรมชาติใกล้เมืองได้อย่างแท้จริง เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยทั้งในวันทำงาน และวันพักผ่อนส่วนตัว”

      สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม LPN Call Center 02-689-6888 และ www.facebook.com / Baan Lumpini l บ้านลุมพินี

         

Click Donate Support Web

468x60 16

BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

468x60 bit

468x60 DOG

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!