หมวดหมู่: ประกัน

FWDปรมาศร มโนลมาย


FWD ตั้งเป้าเพิ่มลูกค้า 1.6 ล้านคน ภายใน 3 ปี นวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

      เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต โชว์ความแข็งแกร่งและมั่นคง ตั้งเป้าเพิ่มลูกค้า 1.6 ล้านคน ภายใน 3 ปี ด้วยนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

       นางสาวปรมาศิริ มโนลม้าย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าผลการดำเนินการงานของบริษัทในช่วงเดือนมกราคม – มีนาคม 2561 มีเบี้ยประกันภัยรับรวมทั้งสิ้น 5,441 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 9 % จากช่วงเดียวกันของปี 2560 มูลค่าสินทรัพย์ลงทุน 104,778,834 ล้านบาท

       ในไตรมาสแรกของปี 2561 แบบประกันที่ได้รับความนิยมจากลูกค้ามากที่สุด ได้แก่ แบบประกันชีวิตควบการลงทุน(ยูนิตลิงค์) ที่ได้รับความนิยมทั้งในช่องทางการขายผ่านตัวแทนและการขายผ่านธนาคาร นอกจากนี้ประกันความคุ้มครองโรคมะเร็ง แคนเซอร์ ไฟร์ทเตอร์ ก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากลูกค้าและประชาชนทั่วไป

       ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวต่อ ว่า ในปีนี้บริษัทยังมุ่งเน้นไปยังลูกค้าเป็นหลัก โดยได้นำนวัตกรรมใหม่ๆ เข้ามาเสริมการบริการแก่ลูกค้า ล่าสุด บริษัทได้อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า โดยสแกนบาร์โคดเพื่อจ่ายเบี้ยประกันภัยผ่านมือถือ ซึ่งลูกค้าไม่ว่าลูกค้าอยู่ที่ใดก็สามารถดำเนินธุรกรรมกับบริษัทได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ บริษัทยังได้จัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่องทั้งกับลูกค้าและประชาชนทั่วไป

       ทั้งนี้ บริษัทยังมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจในประเทศไทยอย่างจริงจัง เราพร้อมจะพัฒนาผลิตภัณฑ์ การบริการ เพื่อตอบสนองลูกค้าและประชาชนคนไทย และมีแผนการขยายธุรกิจในทุกช่องทางการจัดหน่าย โดยเราตั้งเป้าที่จะเพิ่มจำนวนลูกค้าเป็น 1.6 ล้านคนภายใน 3 ปี

       “ดิฉันมาร่วมงานกับเอฟดับบลิวดีด้วยแรงบรรดาลใจและวิสัยทัศน์ของบริษัทที่ต้องการเปลี่ยนธุรกิจประกันชีวิต ให้ลูกค้าได้รับประโยชน์ในระยะยาว ในช่วงระยะเวลา 2- 3 เดือนแรกในบทบาทหน้าที่ของดิฉันได้รับการพิสูจน์แล้วว่า เราได้เดินมาถูกทางที่ตามแผนที่วางไว้ ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า ความมุ่งมั่นและการทำงานอย่างหนักตลอด 5 ปีที่ผ่านมา และพันธสัญญาระยะยาวที่เรามีให้กับลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนมุมมองของคนที่มีต่อการประกันชีวิตในประเทศไทยนั้น เห็นได้จากตัวเลขผลประกอบการล่าสุดของบริษัท“ นางสาวปรมาศิริ กล่าวในตอนท้ายว่า

       กลุ่มเอฟดับบลิวดีมีธุรกิจในฮ่องกง มาเก๊า ไทย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ เวียดนาม และญี่ปุ่น เราให้บริการด้านการประกันชีวิต ประกันทางการแพทย์ ประกันวินาศภัยและประกันสวัสดิการพนักงาน เรามุ่งมั่นที่ส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย รองรับการใช้งานทางเทคโนโลยี ด้วยแนวคิดที่ยึดลูกค้าเป็นจุดศูนย์กลาง เราตั้งเป้าที่จะเป็นผู้นำในธุรกิจประกันชีวิตในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกด้วยการเปลี่ยนมุมมองของคนที่มีต่อการประกันชีวิต

 

Click Donate Support Web

 BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

f1 728x90 ru

468x60 bit

468x60 DOG

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!