หมวดหมู่: ไอที-เทคโนฯ

1aaaaไอเอฟเอส


ไอเอฟเอส เปิดตัว ไอเอฟเอส ฟิลด์ เซอร์วิส แมเนจเม้นท์ 6 (IFS Field Service Management 6)

เวอร์ชั่นใหม่ที่พร้อมรองรับระบบคลาวด์ และการใช้งานภายในองค์กร ทั้งยังนำประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้ใช้งานและเพิ่มประสิทธิภาพมากกว่าเดิมถึง 50%

     ไอเอฟเอส บริษัทระดับโลกด้านแอพพลิเคชั่นสำหรับองค์กร จัดการแสดงพรีวิวการอัปเดตครั้งสำคัญของ ไอเอฟเอส ฟิลด์ เซอร์วิส แมเนจเม้นท์ หรือ เอฟเอสเอ็ม IFS Field Service Management™ (FSM) ภายในงาน ไอเอฟเอส เวิร์ลด์ คอนเฟอเรนซ์ (IFS World Conference) ณ เมืองแอตแลนตา ประเทศสหรัฐอเมริกา

      ไอเอฟเอส ฟิลด์ เซอร์วิส แมเนจเม้นท์ 6 (IFS Field Service Management 6) มาพร้อมคุณสมบัติมากมายที่ได้รับการปรับโฉมใหม่หมด ได้แก่

•         ประสบการณ์ใหม่สำหรับผู้ใช้ (ยูเอ็กซ์) หรือ New user experience (UX): การปรับโฉมส่วนติดต่อกับผู้ใช้ใหม่หมด ทำให้ ไอเอฟเอส เอฟเอสเอ็ม 6 (IFS FSM 6) สามารถทำงานบนเบราว์เซอร์และบนอุปกรณ์ใดก็ได้ทุกเมื่อ โดยยูเอ็กซ์ใหม่นี้มุ่งเน้นผู้ใช้เป็นศูนย์กลางและมีรูปแบบการทำงานที่เป็นธรรมชาติ ทั้งยังออกแบบภาพกราฟิกได้อย่างน่าดึงดูดใจและมีความละเอียดสูง ไม่ว่าจะเป็นแผนภูมิหรือไดอะแกรม

•         ปรับเพิ่มประสิทธิภาพครั้งใหญ่ให้กับไอเอฟเอส แพลนนิ่ง แอนด์ สเก็ดดิว ออฟติไมเซชั่น หรือ พีเอสโอ (IFS Planning & Scheduling Optimization™ (PSO)): ส่วนคอมโพเนนต์ ไอเอฟเอส พีเอสโอ (IFS PSO) ของ ไอเอสเอส ฟิลด์ เซอร์วิส แมเนจเม้นท์ (IFS Field Service Management) จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของกระบวนการทำงานบนไมโครซอฟต์ เอ็นชัวร์ (Microsoft Azure) ได้ถึง 50% นอกจากนี้ ยังช่วยเพิ่มจำนวนสูงสุดของกิจกรรมต่อ ไดนามิก สเก็ดดิว (Dynamic Scheduling Engine (DSE)) มาตรฐานสำหรับการดำเนินการตอบสนองแบบไดนามิกได้อย่างมากอีกด้วย

•         ความสามารถในการกำหนดค่าการทำงานแบบใหม่: ภาษาสคริปต์ได้รับการเขียนขึ้นมาใหม่หมดเพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถกำหนดค่าฟิลด์ข้อมูล เวิร์กโฟลว์ และลักษณะการทำงานของผู้ใช้ โดย IFS FSM 6 จะช่วยขจัดความต้องการด้านการปรับแต่งการทำงานที่มีราคาแพง เพิ่มความคล่องตัว และให้ความสามารถด้านการจัดการบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้แน่ใจว่าระบบจะพร้อมรองรับการปรับปรุงได้อย่างราบรื่น

•         การเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานที่สำคัญ: นอกจากการเปลี่ยนแปลงด้านสถาปัตยกรรมใหม่ครั้งใหญ่แล้ว ไอเอฟเอส เอฟเอสเอ็ม 6 (IFS FSM 6) ยังได้เปิดตัวคุณสมบัติใหม่จำนวนมากและส่วนขยายที่พร้อมเชื่อมต่อเข้ากับฟังก์ชั่นการทำงานที่มีอยู่เดิมในส่วนต่างๆ ซึ่งรวมถึงการจัดกำหนดการที่มีความยืดหยุ่นสูงสุด การบริหารจัดการด้านการเคลมและการรับประกัน การซิงโครไนซ์อุปกรณ์เคลื่อนที่ และการเพิ่มประสิทธิภาพส่วนติดต่อผู้ใช้หรือยูไอ

•         เลือกจ่ายและปรับใช้ได้ยืดหยุ่นยิ่งกว่าเดิม: ลูกค้าสามารถเลือกที่จะปรับใช้ IFS FSM 6 ในรูปแบบโซลูชั่นที่พร้อมรองรับผู้ใช้หลายรายบนระบบคลาวด์ ไมโครซอฟท์ อาชัวร์ (Microsoft Azure) หรือจะเป็นรูปแบบของบริการที่มีการจัดการบนคลาวด์หรือภายในองค์กรก็ได้ นอกจากนี้ยังเป็นการสร้างทางเลือกให้กับผู้ใช้ในการจ่ายซื้อบริการทั้งในรูปแบบการเป็นเจ้าของทั้งหมดไปจนถึงการสมัครใช้บริการแบบรายเดือน

           “เรารู้สึกยินดีอย่างมากที่ได้นำเสนอขีดความสามารถของ ไอเอฟเอส เซอร์วิส แมเนจเม้นท์ 6 ก่อนจำหน่ายจริง ซึ่งโซลูชั่นนี้พร้อมรองรับการใช้งานในตลาดทั่วโลก ทั้งยังช่วยเสริมความสามารถด้านการกำหนดค่าการทำงาน การเชื่อมต่อ และมีความยืดหยุ่นสูง” นายมาร์ก บริวเวอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายอุตสาหกรรมโลกสำหรับการบริหารจัดการบริการ บริษัท ไอเอฟเอส กล่าวและว่า “การปรับโฉมอย่างยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการสร้างความแตกต่างให้กับคุณค่าที่นำเสนอแก่ลูกค้าแล้ว ยังเป็นการช่วยให้ลูกค้าสามารถเลือกฟังก์ชั่นการทำงานและปรับใช้ในรูปแบบที่ต้องการได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะบนระบบคลาวด์หรือภายในองค์กร การมีตัวเลือกถือเป็นสิ่งที่ดี และไอเอฟเอสพร้อมช่วยลูกค้าในการตัดสินใจเลือกสิ่งที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการทางธุรกิจได้อย่างแท้จริง จะเห็นได้ว่าโซลูชั่นนี้เป็นการผสานรวมความยืดหยุ่นเข้ากับฟังก์ชั่นการทำงานระดับชั้นนำของอุตสาหกรรม ซึ่งจะเชื่อมโยงเข้ากับเทคโนโลยีเอไอ และการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานอย่างสูงสุด รวมถึงสร้างประสบการณ์ใหม่สำหรับผู้ใช้ และยังเป็นการตอกย้ำอย่างชัดเจนว่าไอเอฟเอสเป็นโซลูชั่นบริการภาคสนามที่ครบวงจรและพร้อมให้การรองรับการเชื่อมต่อที่ครอบคลุมมากที่สุดในตลาด”

           ตัวอย่างของผู้ที่นำโซลูชั่นนี้มาใช้ก่อนใคร คือ อิกฮอฟฟ์ (Eickhoff) บริษัทผู้ผลิตชั้นนำด้านเครื่องจักรกลและเทคโนโลยีเฟืองที่ใช้ในอุตสาหกรรมเหมือง กังหันลม และในภาคอุตสาหกรรมอื่นๆ โดยดีทมาร์ ชมิตซ์ หัวหน้าฝ่ายบริการการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ อิกฮอฟฟ์ (Eickhoff) ให้ความเห็นต่อไอเอฟเอส ฟิลด์ เซอร์วิส แมเนจเม้นท์ 6 ว่า “ในฐานะผู้ให้บริการด้านเครื่องจักรกลสำหรับภารกิจสำคัญ เรามองเห็นว่าบริการเป็นสิ่งที่ช่วยสร้างความแตกต่างให้กับการแข่งขันและถือเป็นความสามารถหลักขององค์กร ด้วยเหตุนี้ เราจึงต้องการโซลูชั่นที่จะเข้ามาช่วยจัดการกับรายการชิ้นส่วนของเราที่มีมากกว่า 6.5 ล้านชิ้นในบัญชีชิ้นส่วนที่มีความซับซ้อนสำหรับเครื่องจักรแบบปรับแต่งตามความต้องการที่มีจำนวนมากกว่า 15,000 เครื่อง โดย IFS FSM 6 นำเสนอแนวทางที่มีประสิทธิภาพและช่วยสนับสนุนให้ความต้องการของเราเป็นไปได้”

           สำหรับเวอร์ชั่นใหม่นี้กำหนดวางจำหน่ายในไตรมาสที่ 4 ของปี 2561 อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่ไอเอฟเอสเข้าไปช่วยสนับสนุนองค์กรด้านบริการได้ที่เว็บไซต์: www.ifsworld.com/corp/industries/service/

เกี่ยวกับไอเอฟเอส

           ไอเอฟเอส (IFS™) เป็นผู้พัฒนาและนำเสนอซอฟต์แวร์สำหรับองค์กรเพื่อลูกค้าทั่วโลกที่ดำเนินธุรกิจด้านการผลิตและจัดจำหน่ายสินค้า ตลอดจนให้การสนับสนุนด้านการดูแลสินทรัพย์ รวมถึงการดำเนินงานที่ให้ความสำคัญกับการบริการเป็นหลัก ด้วยโซลูชั่นและบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญอย่างมากในอุตสาหกรรม ประกอบกับความมุ่งมั่นในการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ทำให้ไอเอฟเอสกลายเป็นผู้นำตลาดและซัพพลายเออร์ที่ได้รับการแนะนำบอกต่อมากที่สุดในภาคส่วนอุตสาหกรรมที่เรากำลังทำตลาดอยู่ ทั้งนี้ บริษัทมีพนักงาน 3,500 คนที่พร้อมให้บริการผู้ใช้ทั่วโลกที่มีจำนวนมากกว่า 1 ล้านรายผ่านเครือข่ายสำนักงานสาขาในเขตพื้นที่ต่างๆ และผ่านระบบเครือข่ายพันธมิตรที่กำลังขยายตัวอย่างต่อเนื่อง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่เว็บไซต์: IFSworld.com

ติดตามเราทาง Twitter: @ifsworld

     เยี่ยมชมบล็อกของไอเอฟเอสเกี่ยวกับเทคโนโลยี นวัตกรรม และผลงานสร้างสรรค์ต่างๆ: http://blog.ifsworld.com/

 

Click Donate Support Web

 BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

f1 728x90 ru

468x60 bit

468x60 DOG

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!