หมวดหมู่: ประกัน

1aaa7aFrank


แฟรงค์ จับมือแอกซ่าประกันภัย นำเสนอประกันภัยการเดินทางผ่านออนไลน์ คุ้มครองทันที จ่ายเพียงหลักร้อย

       แฟรงค์ อินชัวร์รันซ์ โบรกเกอร์ ร่วมกับ แอกซ่าประกันภัย จับมือเป็นพันธมิตรในการนำเสนอ ผลิตภัณฑ์ประกันภัยการเดินทางของแอกซ่าประกันภัย ผ่าน Frank.co.th เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่วางแผนเดินทางไปต่างประเทศ ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยว ทำธุรกิจ หรือเรียนต่อต่างประเทศ เลือกความคุ้มครองสำหรับการเดินทางสูงสุดถึง 180 วัน มอบวงเงินเอาประกันสูงสุดถึง 3,000,000 บาท ไม่ว่าจะเป็นกรณีเสียชีวิต ค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ หรือเจ็บป่วยจากการเดินทาง และค่าใช้จ่ายในการส่งศพกลับประเทศกรณีเสียชีวิต หรือผลประโยชน์อื่น ๆ   ที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง เช่น เที่ยวบินล่าช้า การล่าช้าของกระเป๋าเดินทาง พลาดการต่อเครื่อง ทรัพย์สินสูญหายในระหว่างการเดินทาง หรือแม้แต่วงเงินสำหรับการไปเยี่ยม ในระหว่างที่ผู้เอาประกันภัยนอนพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลต่างประเทศ

       นายฮัรเปรม ดูวา Co-Founder and Managing Director บริษัท แฟรงค์ อินชัวร์รันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “ในทุก ๆ ครั้งที่แฟรงค์เริ่มต้นนำเสนอผลิตภัณฑ์ใด ๆ ก็ตาม ตั้งแต่ประกันภัยรถยนต์ พ.ร.บ. หรือประกันภัยการเดินทาง แฟรงค์จะคัดเลือกบริษัทประกันภัยที่มีคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือในกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องการขาย ราคาเบี้ย บริการหลังการขายจะต้องดีที่สุด และครอบคลุมได้ทั่วโลก โดยทำวิจัยตลาดจากลูกค้าที่เคยใช้บริการประกันภัยการเดินทางหลักหมื่นคน และในที่สุดเราก็เลือกพาร์ทเนอร์หลักอย่างแอกซ่าประกันภัยให้นำเสนอประกันภัยการเดินทางผ่าน Frank.co.th เพราะเชื่อมั่นว่าลูกค้าของแฟรงค์จะได้รับคุณภาพที่ดีที่สุดจากเราเช่นกัน”

         โดยบริษัท แฟรงค์ อินชัวร์รันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ยังคงยึดหลักและแนวคิดในการนำเสนอประกันภัยการเดินทางภายใต้คอนเซ็ปต์ “ประกันที่รวดเร็ว เรียบง่าย และจริงใจกับคุณ”

        รวดเร็ว : ผู้เดินทางสามารถซื้อประกันภัยการเดินทางผ่านออนไลน์ได้ทันที และระบุวันเดินทางแบบซื้อล่วงหน้า หรือแบบทันใจก่อนขึ้นเครื่อง 2 ชั่วโมง รับกรมธรรม์ออนไลน์ทันที โดยไม่ต้องปริ๊นท์ คุ้มครองให้ตลอดการเดินทาง ช่วยลดปัญหาโลกร้อนอีกด้วย

468x60 DOG

       เรียบง่าย: เช็คราคาได้ทันทีโดยไม่ต้องให้ข้อมูลส่วนตัว เพียงเลือกจุดหมายปลายทาง และวันที่เดินทาง โดยระบบจะแสดงราคาเบี้ยพร้อมจ่ายให้อัตโนมัติ หรือเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงข้อมูล ระบบก็จะคำนวณเบี้ยใหม่ทันที ไม่ต้องรอโหลดหน้าใหม่

      จริงใจกับคุณ: บอกข้อมูลความคุ้มครองทุกอย่างตั้งแต่ก่อนซื้อ และในกรมธรรม์ครบถ้วน ไม่มีหมกเม็ดอย่างแน่นอน

       ด้านนายฉัตรชัย เขียวทอง Chief Agency and Local Broker Officer บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทางแอกซ่าประกันภัยมีความภูมิใจ และรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรร่วมกับ แฟรงค์ อินชัวร์รันซ์ โบรกเกอร์ ในการนำเสนอประกันภัยการเดินทางของแอกซ่าประกันภัย แบรนด์ประกันอันดับ 1 ของโลก 9 ปีติดต่อกัน (จากการจัดอันดับแบรนด์ของ Interbrand ประจำปี 2560) ผ่านทาง Frank.co.th โดยการร่วมมือกันในครั้งนี้จะช่วยให้ลูกค้าสามารถหาข้อมูลความคุ้มครอง และซื้อผ่านออนไลน์ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว เพื่อให้ลูกค้าได้ท่องเที่ยวได้อย่างอุ่นใจ ด้วยประกันภัยการเดินทางที่ไม่เพียงครอบคลุมแค่ชีวิต แต่ยังครอบคลุมถึงทรัพย์สิน และโปรแกรมการท่องเที่ยวของลูกค้าด้วย”

      นอกจากนี้ ลูกค้าประกันภัยการเดินทางทุกคนจะได้รับสิทธิประโยชน์ Penguin Privilege รับส่วนลดการเดินทาง ส่วนลดที่พัก ส่วนลดการซื้อของออนไลน์ ส่วนลดร้านอาหาร และสิทธิประโยชน์อื่นๆ ที่เข้าร่วมโครงการกับแฟรงค์ สำหรับผู้ที่สนใจซื้อประกันภัยการเดินทาง สามารถคลิกเข้าไปซื้อได้ทันทีที่ www.frank.co.th/ประกันการเดินทาง หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่หมายเลข 0 2106 5800

468x60 bit

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!