หมวดหมู่: ประกัน

RVP logo


อุบัติเหตุทางถนน บริษัทกลางฯ เยียวยาผู้ประสบอุบัติเหตุทางถนนภายใน 24 ชั่วโมง ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 11-17 เมษายน 2561 นี้

     บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด ร่วมกับธุรกิจประกันภัยเยียวยาผู้ประสบภัยจากรถ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ วันที่ 11-17 เมษายน 2561 ให้ได้รับการคุ้มครองตามกฎหมาย พ.ร.บ.คุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถเมื่อเกิดอุบัติเหตุทางถนนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต และรถคันที่ก่อเหตุมีประกันภัย พ.ร.บ. ผู้ประสบภัยจากรถทุกคนจะได้รับความคุ้มครองตาม พ.ร.บ.คุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ

     ประกันภัยจ่ายเป็นค่าเสียหายเบื้องต้น ทันที (โดยไม่รอพิสูจน์ความรับผิด)

     กรณีบาดเจ็บ จ่ายเป็นค่ารักษาพยาบาลตามจริง ไม่เกิน 30,000 บาท/คน เมื่อผู้ประสบภัยจากรถเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล โรงพยาบาลจะตรวจสอบข้อมูลการมีประกันภัย พ.ร.บ.จากระบบ e-Claim หรือระบบสินไหมอัตโนมัติ เมื่อตรวจสอบพบรถคันที่ก่อเหตุมีการมีประกันภัย พ.ร.บ.ผู้ประสบภัยไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาล โรงพยาบาลจะมาเรียกเก็บกับบริษัทกลางฯ หรือบริษัทประกันภัย

     กรณีเสียชีวิต จ่ายเป็นค่าปลงศพ 35,000 บาท/คน เพื่อเป็นการเยียวยาช่วยเหลือหลังเกิดอุบัติเหตุทันทีโดยระบบประกันภัย พ.ร.บ. ซึ่งสอดคล้องกับเจตนารมย์ของ พ.ร.บ.คุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ ที่ให้จัดตั้งบริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด ขึ้นตามกฎหมาย มีภารกิจตามกฎหมายคือการดูแลเยียวยาผู้ประสบภัยจากรถให้ได้รับการคุ้มครองตามกฎหมาย และในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ บริษัทกลางฯ ได้รับมอบหมายจากธุรกิจประกันภัยให้ดำเนินการจ่ายค่าเสียหายเบื้องต้นแทนบริษัทประกันภัยได้ และจะดำเนินการจ่ายภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากได้รับแจ้งการเกิดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ตั้งแต่วันที่ 11-17 เมษายน 2561 นี้

     สิทธิผู้ประสบภัยจากรถทุกคนเมื่อเกิดอุบัติเหตุจากรถ ย่อมได้รับการคุ้มครองตาม พ.ร.บ. ก่อนออกเดินทางอย่าลืมตรวจสอบรถ มีประกันภัย พ.ร.บ. หรือไม่ เพื่อความอุ่นใจในการเดินทาง

     สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่บริษัทกลางฯ Call Center 1791 ตลอด 24 ชั่วโมงหรือที่ www.rvp.co.th

    'บริษัทกลางฯ ให้ทุกเส้นทาง ปลอดภัยกว่าที่คุณคิด'

     เผยแพร่ข้อมูลโดย สำนักประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด โทร.1791 มือถือ 081-6383137

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!