หมวดหมู่: กทม.

CHOสรเดช


กลุ่มทำงาน SCN-CHO ขออภัยประชาชนกรุงเทพฯ และท่านที่โดยสารรถเมล์ ขสมก.กรณีรถโดยสารปรับอากาศใช้เชื้อเพลิงก๊าซธรรมชาติ (NGV) สาย 138 เครื่องยนต์ขัดข้อง 1 คัน

    ตามที่เกิดเหตุการณ์รถโดยสารปรับอากาศใช้เชื้อเพลิงก๊าซธรรมชาติ (NGV) รุ่นใหม่ สาย 138 เกิดเครื่องยนต์ขัดข้อง 1 คัน บริเวณถนน หลังจากวิ่งลงสะพานพระราม 9

     นายสุรเดช ทวีแสงสกุลไทย กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ช ทวี จำกัด (มหาชน) หรือ CHO ตัวแทนกลุ่มร่วมทำงาน SCN-CHO กล่าวว่า ขออภัยประชาชนกรุงเทพมหานครและประชาชนที่โดยสารรถเมล์ทุกท่านด้วยใจจริง ต่อความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น เนื่องจากรถโดยสารปรับอากาศใช้เชื้อเพลิงก๊าซธรรมชาติ (NGV) ที่เกิดเครื่องยนต์ข้ดข้อง พร้อมทั้งขอถือโอกาสนี้ชี้แจงว่า หลังจากรับแจ้งมีเหตุรถขัดข้อง กลุ่มร่วมทำงาน SCN-CHO ได้ส่งรถโมบายเข้าไปซ่อมแซมแก้ไขอย่างรวดเร็ว ทำให้รถโดยสารฯ สามารถวิ่งให้บริการได้ตามปกติ และหลังจากนี้ ทางกลุ่มร่วมทำงาน SCN-CHO ได้มีการตรวจเช็ครถทั้งหมดที่ส่งมอบไปแล้ว 100 คัน และรถที่อยู่ระหว่างประกอบทั้งหมด 100% เพื่อป้องกันเหตุขัดข้องที่อาจจะทำประชาชนใช้บริการไม่สะดวก  

    ทั้งนี้ กลุ่มร่วมทำงาน SCN-CHO ตระหนักถึงความสำคัญเรื่องความปลอดภัย ความสะดวกสบายของประชาชนที่ใช้บริการรถโดยสารเป็นที่ตั้ง

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!