หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

1aaa7aEXCLUSIVE


EXCLUSIVE SALES NIRVANA DEFINE SRINAKARIN-RAMA 9

24 มีนาคม นี้ เปิดจองแปลงสวย ราคาพิเศษก่อนใคร เริ่ม 6.9 ล้าน

      เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม 9 เตรียมเปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ มูลค่ากว่า 1,900 ล้านบาท บนทำเลศักยภาพ ติดถนนใหญ่ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า (กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่) ภายใต้คอนเซปท์

'ทาวน์โฮมที่เป็นได้...มากกว่าบ้านเดี่ยว'

    หลังจากที่ได้เปิดตัวโครงการเนอวานา ดีฟายน์ พระราม 9 ไปเมื่อต้นปี 2560 และ Sold out ภายในเวลาเพียง 4 วันเท่านั้น วันนี้ทางเนอวานา ไดอิ จึงได้ต่อยอดพัฒนาโครงการทาวน์โฮมในแบรนด์ เนอวานา ดีฟายน์ ต่อเนื่อง โดยเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม 9 บนทำเลใหม่ ติดถนนใหญ่ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า (ถ.กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่) ซึ่งเป็นถนนเส้นใหม่ที่คาดกันว่าจะเป็นเหมือนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ในอนาคตอันใกล้นี้ เนื่องด้วยเป็นถนนขนาด 8-10 ช่องจราจร เชื่อมพระราม 9 –สุวรรณภูมิ ใกล้ทางด่วนพระราม 9 และมอเตอร์เวย์ อีกทั้งยังมีรถไฟฟ้ารายรอบโครงการถึง 3 สายคือ สายสีเหลืองที่อยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้าง (สถานีศรีกรีฑา) โดยอยู่ห่างจากโครงการเพียง 3 กม. และรถไฟฟ้าสายสีส้มอยู่ระหว่างการก่อสร้างบนถนนรามคำแหง รวมถึงรถไฟฟ้า Airport Link สถานีหัวหมาก ทำให้มูลค่าทำเลนี้พุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว

       โครงการเนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม 9 พัฒนาขึ้นมาภายใต้แบรนด์ เนอวานา ดีฟายน์ ทาวน์โฮมที่เป็นได้มากกว่าบ้านเดี่ยว ใส่ใจในทุกรายละเอียดทำเลในเมือง ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่าอยู่คอนโดมิเนียมในทำเลที่ไม่แตกต่างกัน เพียง 5 นาทีจากรถไฟฟ้า 10 นาทีถึงทางด่วนพระราม 9 และ 15 นาทีถึงเอกมัย-ทองหล่อ ด้วยการออกแบบที่แตกต่าง ทั้งดีไซต์และพื้นที่ที่เปิดโล่งด้วย Double Volume สูง 6 เมตร ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกโปร่งโล่งมากกว่าอยู่บ้านเดี่ยว ด้วยช่องเปิดที่มากกว่า เน้นการออกแบบให้มีช่องเปิดรับแสงและลมธรรมชาติได้มากขึ้น รวมถึง Space และ Function ที่จัดวางได้อย่างน่าสนใจ อีกทั้งรายล้อมด้วยสังคมคุณภาพที่มาพร้อมความเป็นส่วนตัวเพียง 173 ครอบครัว และ Facilities ที่ครบครัน ซึ่งสามารถตอบโจทย์ให้กับผู้อยู่อาศัยได้อย่างแท้จริง

       พร้อมเปิดให้จองเป็นครั้งแรกในงาน Exclusive Sales วันนี้ 24 มี.ค. นี้ วันเดียวเท่านั้น ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับ Privilege Package และเลือกแปลงสวยในทำเลที่ดีที่สุดก่อนใคร ในราคาเริ่มต้นเพียง 6.9 ล้านบาท ลงทะเบียน และชมรายละเอียดโครงการได้ที่ www.nirvana-group.com/th/project/DEFINE Srinakarin Rama 9 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 1787

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!