หมวดหมู่: ประกัน

1aaaaaaaaaia


เอไอเอ ฉลองครบรอบ 80 ปี จัดหนัก จัดเต็มกับมหกรรมวิ่งที่สนุกที่สุด 'เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้' ครั้งที่ 4 (The Music Run™ by AIA Vitality) ชวนมาปลดปล่อยเอนเนอร์จี กับกิจกรรมใน Music Village สนามเด็กเล่นของคนวัยมันส์!

   อีกครั้งของ เอไอเอ ประเทศไทย กับการเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในมหกรรมวิ่งสุดมันส์ ‘เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้’ (The Music Run™ by AIA Vitality) ครั้งที่ 4 งานวิ่งที่ทั้งนักกีฬาตัวจริงและนักวิ่งแนวไลฟ์สไตล์จะได้วิ่งไปพร้อมกับเสียงดนตรี และสนุกสนานกับกิจกรรมสุดชิค ณ สวนหลวง ร.9 ในวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2561

       ปีนี้ เอไอเอ ประเทศไทย จัดหนัก จัดเต็ม เพื่อฉลองครบรอบ 80 ปี กับกิจกรรมสุดมันส์ที่บูธเอไอเอ   ไวทัลลิตี้ โดย มร.ตัน ฮาค เลห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย เผยว่า “เนื่องในโอกาสที่เอไอเอ ครบรอบ 80 ปีในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ อย่าง ‘เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้’ (The Music Run™ by AIA Vitality) ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 ซึ่งทั้ง 3 ปีที่ผ่านมา เราได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากเหล่านักวิ่งที่มาร่วมงาน โดยสำหรับกิจกรรมในปีนี้มีความพิเศษกว่าที่ผ่านมา เพราะเราตั้งใจให้ทุกท่านได้มาร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 80 ปีไปกับเอไอเอ ประเทศไทย เอไอเอ ไวทัลลิตี้ จึงเนรมิตพื้นที่ภายในบริเวณ Music Village ให้เป็น Active Playground หรือสนามเด็กเล่นเพื่อเอาใจคนวัยมันส์ พร้อมกับมีเกมสนุกๆ ให้ทุกท่านได้มาร่วมทดสอบความ Fit & Firm ซึ่งไฮไลท์อยู่ที่สไลเดอร์ยักษ์ ที่จะท้าความกล้า พิสูนจ์ความแกร่งของนักวิ่งทุกท่าน และเกมเรียกเหงื่ออีกมากมาย ซึ่งทุกท่านที่มาร่วมกิจกรรมที่บูธ ยังได้รับของที่ระลึก และมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่อย่าง Garmin Vivo 3 อีกด้วย”

     “ยิ่งไปกว่านั้น ในส่วนของ Inspo Zones ซึ่งเป็นเส้นทางวิ่งพร้อมเสียงดนตรีรูปแบบใหม่ เรายังเปิดโอกาสให้นักวิ่งได้ทดสอบความฟิตกันอย่างต่อเนื่อง กับเส้นทางวิ่งโหดมันฮาตลอดระยะทาง 1 กิโลเมตร นอกจากนี้ ผู้ที่มาร่วมงานยังจะได้ถ่ายรูปกับแลนด์มาร์คและมาสคอตสุดน่ารักของเอไอเอ พร้อมกับรับประทานอาหารสุดเฮลธ์ตี้ที่เอไอเอได้เตรียมไว้ต้อนรับเหล่านักวิ่งอีกมากมาย”

      “สำหรับ ‘เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้’ (The Music Run™ by AIA Vitality) ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ เอไอเอมุ่งหวังจะให้เป็นจุดเริ่มต้นสำหรับคนไทยในการลุกขึ้นมาออกกำลังกายและเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อให้มีสุขภาพที่ดีขึ้น โดยโครงการ เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ถือเป็นโครงการสุขภาพที่ช่วยตอบโจทย์คนไทยในการปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ โดยมีสิทธิพิเศษต่างๆ มอบให้เป็นรางวัลเมื่อสมาชิกมีการออกกำลังกาย หรือรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ พร้อมกันนั้นยัง ได้รับส่วนลดเบี้ยประกันภัยตามสถานะเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ด้วย และในปี 2561 เอไอเอจะมีกิจกรรมดีๆ เพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีให้กับคนไทยอีกหลากหลายกิจกรรม ซึ่งสอดคล้องกับคำมั่นสัญญาของเอไอเอที่ต้องการสนับสนุนในคนไทยมีสุขภาพที่แข็งแรง อายุยืนยาว และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น (Healthier, Longer, Better Lives)”มร.ตัน ฮาค เลห์ กล่าวปิดท้าย

       งานนี้ ยังได้พบกับหลากหลายคนดังสุดเฮลตี้ อาทิ หยวน-ดราก้อนไฟว์ นักแสดงหนุ่มหุ่นฟิตเฟิร์ม จิ๊บ-ปกฉัตร นักแสดงและพิธีกรสาวที่หลงไหลการออกกำลัง หวานหวาน-อรุณภา นางฟ้านักปั่นที่ควงแขนสาวนักวิ่งแสนสวยไอดอลชาวเน็ต ฮอนด้า-เพชรภรณ์ พร้อมคู่หูดาราสาวหวานซ่อนเปรี้ยวที่รักการฟิตหุ่น มะนาว-ศรศิลป์ และดีเจเจ็ม-จิตตริน ที่จะมาร่วมวิ่งและมอบความสนุกให้กับทุกท่านภายในบูธเอไอเอ ไวทัลลิตี้ พร้อมสนุกกับศิลปินวง Playground ที่งาน ‘เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้’ (The Music Run™ by AIA Vitality) ครั้งที่ 4 วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทเอไอเอ

            กลุ่มบริษัทเอไอเอ และบริษัทในเครือ (รวมเรียกว่า 'เอไอเอ' หรือ 'กลุ่มบริษัทเอไอเอ') เป็นกลุ่มบริษัทประกันชีวิตที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์และมีการบริหารจัดการอย่างอิสระ มีบริษัทในเครือและสำนักงานสาขาใน 18 ประเทศทั่วเอเชีย แปซิฟิก ทั้งในประเทศฮ่องกง ไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย จีน เกาหลีใต้ ฟิลิปปินส์ ออสเตรเลีย อินโดนีเซีย ไต้หวัน เวียดนาม นิวซีแลนด์ มาเก๊า บรูไน และกัมพูชา และเป็นผู้ถือหุ้น 97% ในบริษัทในเครือในประเทศศรีลังกา และถือหุ้นร่วมทุน 49% ในประเทศอินเดีย อีกทั้งยังมีสำนักงานผู้แทนในประเทศเมียนม่า

         เอไอเอเริ่มต้นธุรกิจครั้งแรกในเมืองเซี่ยงไฮ้เมื่อเกือบศตวรรษที่ผ่านมา โดยเป็นผู้นำตลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (ยกเว้นประเทศญี่ปุ่น) ในด้านเบี้ยประกันภัยรับจากธุรกิจประกันชีวิต และเป็นผู้นำตลาดโดยส่วนใหญ่ในภูมิภาคโดยมีสินทรัพย์รวม ณ วันที่ 30 พฤศจิกายน 2560 ที่ 216 พันล้านเหรียญสหรัฐ

        กลุ่มบริษัทเอไอเอนำเสนอผลิตภัณฑ์ในการออมเงินระยะยาวและความคุ้มครองชีวิตแก่ลูกค้าบุคคลผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ทั้งการประกันชีวิต การประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพ และการวางแผนทางการเงินในวัยเกษียณ นอกจากนี้ กลุ่มบริษัทเอไอเอยังให้บริการลูกค้าองค์กรผ่านผลิตภัณฑ์สวัสดิการพนักงาน ประกันสินเชื่อ และให้บริการเป็นผู้จัดการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพผ่านเครือข่ายตัวแทน พันธมิตรและพนักงานทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยเอไอเอมีลูกค้าที่ถือครองกรมธรรม์ประกันชีวิตรายบุคคลที่มีผลบังคับมากกว่า 30 ล้านกรมธรรม์ และเป็นสมาชิกกรมธรรม์ประกันกลุ่มมากกว่า 16 ล้านคน

         กลุ่มบริษัทเอไอเอจดทะเบียนในกระดานหุ้นหลักของตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง ภายใต้รหัสหลักทรัพย์ 1299 สำหรับ American Depositary Receipts (ระดับ 1) มีการซื้อขายหลักทรัพย์นอกตลาดหลักทรัพย์ (Over-the-Counter) ภายใต้สัญลักษณ์ AAGIY

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ :ฝ่ายสื่อสารองค์กร เอไอเอ ประเทศไทย

อมรรัตน์ ชาญวิเศษ โทร. 02 638 7367/ 086 988 8906 อีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

อรนิตา สิริสุวัณณ์ โทร. 02 638 6539/ 062 596 5164 อีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

ปานระวี ซาตะนัย โทร. 02 638 7493/ 098 789 2497 อีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!