หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

CHEWA บญ


ชีวาทัย เปิดแผนธุรกิจปี 61 ลุยเปิด 7 โครงการใหม่ มูลค่า 5,915 ล้านบาท พร้อมปรับโครงสร้างธุรกิจรุกตลาดหัวเมืองใหญ่ ตั้งเป้ารายได้โตไม่ต่ำกว่า 20%

    บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) หรือ CHEWA เปิดแผนธุรกิจปี 2561 เปิดตัว 7 โปรเจ็กต์ใหม่ทั้งแนวราบ-แนวสูง มูลค่า 5,915 ล้านบาท ขยายแผนการพัฒนาโครงการสู่รอบกรุงเทพฯ ปริมณฑล และหัวเมืองใหญ่ และหวังเพิ่มสัดส่วนโครงการแนวราบเป็น 40 เปอร์เซ็นต์ จากปัจจุบันอยู่ที่ 10 เปอร์เซ็นต์

     'บุญ ชุน เกียรติ' ระบุ เพื่อเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับชีวาทัย และตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าผ่านทางชีวาทัยโซไซตี้ พร้อมตั้งเป้ารายได้ทั้งปีเติบโตไม่ต่ำกว่า 20 เปอร์เซ็นต์

      นายบุญ ชุน เกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) (CHEWA) เปิดเผยถึง   แนวโน้มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในปี 2561 คาดว่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะได้รับปัจจัยบวกจากการขยายตัวของเศรษฐกิจ การลงทุนโครงการเมกะโปรเจ็คของภาครัฐ ทั้งโครงการรถไฟฟ้า รถไฟทางคู่ มอเตอร์เวย์ และการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ที่มีความชัดเจนเป็นรูปธรรม ส่วนแนวโน้มของตลาดที่อยู่อาศัยย่านใจกลางเมือง ยังมีการเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ ๆ โดยเฉพาะตามแนวรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายเพิ่มมากขึ้น เช่น แอร์พอร์ตลิงค์ และแนวรถไฟฟ้าสายในอนาคต ทั้ง สายสีเหลืองและสีชมพู รวมถึงสายสีเขียวและสีน้ำเงิน เป็นต้น ส่งผลให้ผู้ที่ต้องการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยให้ความสนใจเพิ่มขึ้น

      “สำหรับ ชีวาทัย เอง ในปีนี้ถือเป็นปีที่ 10 ในการดำเนินธุรกิจของชีวาทัย กว่า 15 โครงการที่สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคที่เลือกอยู่อาศัยภายใต้โครงการของเรากับ บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) ซึ่งเรายังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์และส่งมอบผลิตภัณฑ์ ตลอดจนบริการให้อยู่เหนือความพึงพอใจของลูกค้า ตอกย้ำแนวคิด 'Build a life'เป็นบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในใจของผู้บริโภค ใส่ใจในทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้า ผู้อยู่อาศัย พร้อมทั้งวิเคราะห์ถึงความต้องการ ตอบโจทย์การอยู่อาศัย เข้าถึง ไลฟ์สไตล์ ของผู้อาศัยในสังคมปัจจุบัน ซึ่งแผนการในดำเนินธุรกิจปี 2561 ของชีวาทัยมุ่งเป้าเดินหน้าพัฒนาโครงการทั้งในส่วนของแนวสูง และแนวราบ”

     นายบุญ ชุน เกียรติ เปิดเผยอีกว่า สำหรับในปี 2561 บริษัทตั้งเป้ารายได้เติบโตไม่ต่ำกว่า 2,400 ล้านบาท เติบโตประมาณ 20 เปอร์เซ็นต์ จากปี 2560 โดยมียอดขายรอโอน (Backlog) ประมาณ 1,500 ล้านบาท และมีแผนที่จะเปิดโครงการใหม่จำนวน 5 โครงการใหม่ และอีก 2 โครงการร่วมทุน คิดเป็นมูลค่ารวม 5,915 ล้านบาท ประกอบด้วย

       1.   โครงการ 'ชีวาทัย เรสซิเดนท์ ทองหล่อ' (ทองหล่อ 20) ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ จำนวน 155 ยูนิต มูลค่า 954 ล้านบาท,

       2.   โครงการ 'ฮอลล์มาร์ค เกษตรนวมินทร์ ' ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ จำนวน 480 ยูนิต มูลค่า 1,700 ล้านบาท,

       3.   โครงการ 'ชีวาวัลย์ พุทธมณฑล สาย 1' แบรนด์ใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยว 53 ยูนิต ราคาขายเฉลี่ยที่ 19 ล้านบาท มูลค่า 1,226 ล้านบาท,

      4.   โครงการ 'ชีวา โฮม รังสิต-คลอง 4'แบรนด์ใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นโครงการทาวน์โฮม ขนาด 275 ยูนิต ราคาขายเฉลี่ยที่ 2.5-3 ล้านบาท มูลค่า 700 ล้านบาท

      5.   โครงการ'ชีวา โฮม ประชาอุทิศ 90' เป็นโครงการทาวน์โฮม ขนาด 391 ยูนิต ราคาขายเฉลี่ย 2.1 – 2.49 ล้านบาท มูลค่า 885 ล้านบาท

     6.   โครงการ'ชีวา ฮาร์ท สุขุมวิท ' ซึ่งเป็นทาวน์โฮม ตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 62/1 มูลค่าโครงการ 180 ล้านบาท

     7.   โครงการ งชีวา ฮาร์ท ทองหล่อ' ซึ่งเป็นทาวน์โฮม ตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 36 มูลค่าโครงการ 270 ล้านบาท

      นอกจากนี้ บริษัทยังคงเดินหน้าปรับสัดส่วนรายได้จากโครงการคอนโดมิเนียมและโครงการแนวราบ (บ้านเดี่ยว, ทาวนโฮม) ให้อยู่ในระดับใกล้เคียงกัน โดยตั้งเป้าภายใน 3 ปี จะมีสัดส่วนรายได้จากโครงการคอนโดมิเนียมประมาณ 55 เปอร์เซ็นต์, โครงการแนวราบประมาณ 40 เปอร์เซ็นต์ และรายได้จากโรงงานอุตสาหกรรมให้เช่าอีก 5เปอร์เซ็นต์ จากปัจจุบันที่มีสัดส่วนรายได้จากโครงการคอนโดมิเนียมประมาณ 90 เปอร์เซ็นต์ และโครงการบ้านเดี่ยวประมาณ 10 เปอร์เซ็นต์

        “ชีวาทัย ยังได้ให้ความสำคัญสูงสุดกับลูกค้าจึงได้จัดทำ 'ชีวาทัย โซไซตี้' (Chewathai Society) ซึ่งได้เปิดตัวไปเมื่อช่วงปลายปี 2560 ที่ผ่านมาและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า เป็นผลมาจากการออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และประสบการณ์ที่พิเศษกว่าของลูกบ้านโดยเฉพาะ ด้วยแนวคิดที่ยึดถือว่า ลูกค้าของชีวาทัยต้องได้รับประโยชน์สูงสุดจากการเป็นลูกบ้านของชีวาทัย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และสร้างความแตกต่างในเรื่องของสิทธิประโยชน์ที่มีให้ โดยจะเป็นการนำเอาอินไซต์ที่เป็นความต้องการของลูกค้ามานำเสนอ เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้ตรงจุด โดยสิทธิประโยชน์เด่นๆ ที่นำเสนอออกมา

      อาทิ Member Get Member ที่สมาชิก Chewathai Society เพียงแนะนำเพื่อนมาเป็นลูกค้าโครงการใดก็ได้ของชีวาทัย รับค่าแนะนำสูงสุด 100,000 บาท การได้สิทธิ์รับส่วนลดสุดพิเศษจากร้านค้าชั้นนำต่างๆ ทั้งลด แลก แจก และแถม รวมถึงกิจกรรมดีๆ เพื่อสมาชิก ได้สิทธิพิเศษในการจองซื้อ พร้อมเข้าชมการเปิดตัวโครงการใหม่ของชีวาทัย ได้ก่อนใคร นอกจากนี้ ยังมีบริการ Chewathai care (Chewa Care : Chewa call 1260) เหมือนลูกค้าได้มีผู้ช่วยส่วนตัว ที่คอยให้คำปรึกษา สอบถามการใช้งาน และแนะนำการดูแลรักษาอุปกรณ์ต่างๆ ในที่พักอาศัยของลูกค้าให้มีอายุการใช้งานได้นานขึ้น และมีสภาพดีอยู่เสมออีกด้วย”นายบุญ ชุน เกียรติ กล่าวสรุป

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!