หมวดหมู่: การตลาด

1aaaAm


เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น จัดกิจกรรมใหญ่ ชูไลฟ์สไตล์แอคทีฟและสุขภาพดี แบรนด์แอมบาสเดอร์นักกีฬาและกรรมการที่ปรึกษาโภชนาการ ร่วมสร้างแรงบันดาลใจ

คุณโย ยศวดี หัสดีวิจิตร แบรนด์แอมบาสเดอร์นักกีฬา ของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย

นพ.กรกฎ พานิช สมาชิกคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านโภชนาการ ของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น

   เมื่อเร็วๆ นี้ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น บริษัทโภชนาการชั้นนำระดับโลก จัดกิจกรรมใหญ่ประจำปีขึ้น ณ ศูนย์ประชุมพีช พัทยา โดยมีสมาชิกอิสระของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เข้าร่วมงานครั้งนี้ประมาณ 1,500 คน เพื่อทำความเข้าใจข้อมูลความรู้ รวมถึงเครื่องมือที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ตนเองและผู้คนรอบตัวหันมาใส่ใจการมีพฤติกรรมด้านโภชนาการที่ดีและการมีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉง

      สำหรับ กิจกรรมในปีนี้ คุณโย ยศวดี หัสดีวิจิตร แบรนด์แอมบาสเดอร์นักกีฬาของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น นางแบบแฟชั่นชั้นนำของเมืองไทย และนักไตรกีฬามืออาชีพ ได้ขึ้นเวทีเพื่อพูดคุยถึงประสบการณ์ส่วนตัวและมุมมองเกี่ยวกับสุขภาพและกีฬาแก่ผู้เข้าร่วมงาน นอกจากนี้ นพ. กรกฏ พานิช แพทย์ผู้มีชื่อเสียงด้านเวชศาสตร์การกีฬา และล่าสุดเพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นสมาชิกคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านโภชนาการของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ยังได้แชร์ความเห็นเกี่ยวกับบทบาทสำคัญของโภชนาการในการส่งเสริมสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงยิ่งขึ้น 

     คุณโย ยศวดี ได้กล่าวขอบคุณเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ที่มีบทบาทสำคัญในการช่วยส่งเสริมการกีฬาของไทย ว่า “โยรู้สึกภูมิใจที่ได้ทำหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เพราะโยเชื่อมั่นเช่นเดียวกันว่าการออกกำลังกายและโภชนาการที่ดีคือกุญแจสำคัญที่จะนำไปสู่การมีสุขภาพที่ดีและมีความสุข ถือเป็นเกียรติสำหรับโยจริง ๆ ค่ะที่ได้มีโอกาสเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจให้คนไทยทั่วประเทศหันมาออกกำลังกายและใส่ใจการมีโภชนาการที่ดี” 

    “ผมรู้สึกยินดีที่ได้มีโอกาสแบ่งปันประสบการณ์ความรู้กับคนที่เชื่อในความสำคัญของการออกกำลังกายและการรับประทานอาหารที่สมดุลเพื่อสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรงและมีความสุข ในฐานะสมาชิกคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านโภชนาการคนใหม่ของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ผมต้องการที่จะเน้นย้ำความสำคัญของความมุ่งมั่นตั้งใจ การมีระเบียบวินัย และการมีสุขภาพที่ดีและมีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉง ซึ่งจะช่วยให้ทุกคนบรรลุเป้าหมายของการมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงได้สำเร็จครับ” นพ. กรกฏ กล่าว

    ในงานครั้งนี้ ยังได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ แอคทีฟ ไฟเบอร์ คอมเพล็กซ์ (Active Fiber Complex) และผู้เข้าร่วมงานยังได้ลิ้มลองเครื่องดื่มโปรตีน เฮอร์บาไลฟ์ ทเวนตี้โฟร์ ฟอร์มูล่า วัน ดริ้งค์ มิกซ์ (Herbalife24 Formula 1 Drink Mix)ซึ่งเป็นสองผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นด้วย  

   สำหรับ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย สามารถเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.Herbalife.co.th หรือ https://www.facebook.com/HerbalifeThailandOfficial หรือติดต่อ 02-660-1600

เกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น

        เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เป็นบริษัทโภชนาการระดับโลกที่มีความมุ่งหมายในการทำให้ผู้คนทั่วโลกมีสุขภาพที่ดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้น บริษัทก่อตั้งขึ้นด้วยพันธกิจด้านโภชนาการ เพื่อช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนด้วยโภชนาการและแผนการจัดการโภชนาการตั้งแต่ปี พ .ศ. 2523 บริษัทร่วมกับสมาชิกอิสระเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มีพันธะสัญญาในการนำเสนอทางเลือกให้แก่ผู้บริโภค เพื่อต่อสู้กับปัญหาที่ผู้คนทั่วโลกกำลังเผชิญ ได้แก่ ภาวะการได้รับสารอาหารที่ไม่ครบถ้วน สภาวะน้ำหนักเกิน การเพิ่มขึ้นของกลุ่มประชากรผู้สูงวัย ค่าใช้จ่ายการดูแลรักษาสุขภาพของภาครัฐที่พุ่งสูงขึ้น และการเติบโตของธุรกิจผู้ประกอบการในทุกช่วงวัย ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ผ่านการรับรองทางวิทยาศาสตร์ ซึ่งส่วนใหญ่ผลิตในโรงงานของเฮอร์บาไลฟ์ พร้อมคำแนะนำเฉพาะบุคคลจากสมาชิกอิสระ รวมถึงแนวทางในการสนับสนุนชุมชน ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคได้ใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและมีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉงยิ่งขึ้น

       ผลิตภัณฑ์ของเราครอบคลุมตั้งแต่ผลิตภัณฑ์โภชนาการเฉพาะ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการจัดการน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์เพื่อเสริมสร้างพลังงานและเพื่อการกีฬา ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผม ซึ่งจัดจำหน่ายเพื่อการอุปโภคบริโภคส่วนตัวของสมาชิกอิสระของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น และผ่านสมาชิกอิสระไปยังผู้บริโภคในกว่า 90 ประเทศทั่วโลก

       สำหรับ กิจกรรมเพื่อสังคม บริษัทได้ให้การสนับสนุน เฮอร์บาไลฟ์ แฟมิลี่ ฟาวเดชั่น (Herbalife Family Foundation : HFF) และโครงการคาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ เพื่อนำพาโภชนาการที่ดีไปสู่เด็ก ๆ ที่ขาดแคลน อีกทั้งยังให้การสนับสนุนนักกีฬา สโมสรกีฬา รวมถึงการจัดการแข่งขันระดับโลกรวมกว่า 190 ราย อาทิ คริสเตียโน โรนัลโด ทีมฟุตบอลแอลเอ กาแลคซี่ และทีมกีฬาระดับโอลิมปิคประเภทต่าง ๆ

       ปัจจุบัน เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มีพนักงานทั่วโลกกว่า 8,000 คน และหุ้นของเฮอร์บาไลฟ์ทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ของนิวยอร์ค (NYSE:HLF) โดยมียอดขายสุทธิ 4,500 ล้านเหรียญสหรัฐ ในปี พ.ศ. 2559 ที่ผ่านมา รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถคลิกดูได้ที่เว็บไซต์ Herbalife.co.th หรือ IAmHerbalife.com และสามารถติดตามข้อมูลสำคัญด้านการเงินได้ที่ http://ir.herbalife.com

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!