หมวดหมู่: การตลาด

8036 The1Exclusive1


The 1 เดินหน้าสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้สมาชิก
เปิดตัว ‘The 1 Exclusive’

ครั้งแรกกับการมอบประสบการณ์พิเศษให้สมาชิกคนพิเศษ
จากทั้งกลุ่มเซ็นทรัลและพันธมิตร ทั้งในไทยและต่างประเทศ

          • The 1 ตอกย้ำผู้นำลอยัลตี้แพลตฟอร์มอันดับ 1 ของไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ที่มุ่งสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่สมาชิกกว่า 17 ล้านคน ตลอดระยะเวลากว่า 14 ปี ตามวิสัยทัศน์ “Center of Life” เพื่อเป็นศูนย์กลางของการใช้ชีวิตที่มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุกมุมของลูกค้า
          • เพิ่มระดับการดูแลสมาชิกให้ดียิ่งขึ้น สร้างสรรค์ “The 1 Exclusive” โปรแกรมสำหรับสมาชิกคนพิเศษ ครั้งแรกของกลุ่มเซ็นทรัล ที่ผนึกกำลังทั้งกลุ่มฯ และพันธมิตรมากมาย เพื่อมอบประสบการณ์พิเศษให้กับสมาชิกฯ ที่สามารถใช้สิทธิประโยชน์ บริการ และของรางวัลต่างๆ ครอบคลุมทุกมุมไลฟ์สไตล์
          • เชื่อมต่อทุกประสบการณ์แบบไร้รอยต่อ ตอบรับพฤติกรรมผู้คนในยุค “Now Normal” กับการพัฒนา Digital Experience Platform ให้สมาชิกฯ สามารถเข้าถึงสิทธิประโยชน์ทั้งหมดทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ อย่างง่ายดาย ด้วยแอปพลิเคชั่น The 1 ที่ออกแบบให้พิเศษและแตกต่างจากสมาชิกทั่วไป โดยไม่ต้องพกบัตรสมาชิก
          • ล่าสุดได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมเรียนเชิญสมาชิก The 1 Exclusive กลุ่มแรกเพื่อรับสิทธิประโยชน์แล้ว และเร็วๆ นี้ จะเปิดให้ท่านที่สนใจเข้าร่วมเป็นสมาชิก The 1 Exclusive ในปีต่อไป เพียงสะสมยอดใช้จ่ายในกลุ่มเซ็นทรัลครบ 250,000 บาทภายในปี 2563 นี้

 

8036 The1Exclusive2

 

          ดร.ธรรม์ จิราธิวัฒน์ President – The 1 กล่าวว่า “The 1 ในฐานะลอยัลตี้แพลตฟอร์มอันดับ 1 ของไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล เราพร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับสมาชิก โดยตลอดระยะเวลากว่า 14 ปีที่ผ่านมา เราได้รับการสนับสนุนจากสมาชิกที่ปัจจุบันมีกว่า 17 ล้านคนเป็นอย่างดี ซึ่งสิ่งเหล่านี้จุดประกายให้เรามุ่งมั่นต่อยอดการดูแลสมาชิกให้ดีมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะสมาชิกคนพิเศษของกลุ่มเซ็นทรัล ที่ยังไม่เคยมีโปรแกรมไหนที่รวบรวมสิทธิประโยชน์และการบริการทั้งหมดของกลุ่มฯ เพื่อดูแลสมาชิกกลุ่มนี้อย่างแท้จริง จึงเป็นที่มาของการพัฒนา ‘The 1 Exclusive’ โปรแกรมสิทธิประโยชน์ของกลุ่มเซ็นทรัล ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ The 1 ได้รวบรวมสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดจากทั้งกลุ่มฯ เพื่อดูแลสมาชิก The 1 Exclusive โดยเฉพาะ นอกจากนี้ เรายังตั้งใจพัฒนาให้ The 1 Exclusive กลายเป็น Digital Experience Program ด้วยการพัฒนาแพลตฟอร์มให้เชื่อมต่อการใช้งานทั้งออฟไลน์และออนไลน์อย่างไร้รอยต่อ และเข้ากับพฤติกรรมของผู้คนในยุค Now Normal ในขณะนี้ ซึ่งสมาชิกฯ สามารถใช้ประสบการณ์ต่างๆ ได้อย่างง่ายดายและสะดวกสบายแบบไม่ต้องพกบัตรสมาชิก ด้วยแอปพลิเคชั่น The 1 ซึ่งถูกออกแบบให้พิเศษและแตกต่างจากสมาชิกทั่วไป”

          คุณธนิยา ตรัยวัฒนา The 1 Customer Project Principal กล่าวว่า “The 1 Exclusive พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ทั้งส่วนลดและสิทธิพิเศษ บริการต่างๆ รวมถึงของรางวัลมากมาย จากกลุ่มเซ็นทรัลและพันธมิตร ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะเป็นการช้อปปิ้ง การเดินทาง ประสบการณ์การรับประทานอาหาร การดูแลสุขภาพและความงาม ความบันเทิง การเรียนรู้ และอื่นๆ ซึ่งทั้งหมดนี้ถูกนำเสนอให้สมาชิกฯ อย่างตรงใจในแบบ 1-on-1 Personalization ผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลสมาชิกจนเข้าใจทุกการใช้ชีวิตอย่างรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นสิทธิพิเศษ (Exclusive Privileges) เช่น ส่วนลดพิเศษ ณ ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าในกลุ่มเซ็นทรัลและพันธมิตร รวมถึงสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ของกลุ่มเซ็นทรัลก่อนใคร ฯลฯ บริการพิเศษ (Exclusive Services) เช่น พื้นที่จอดรถพิเศษ สิทธิในการใช้ Lounge ช่องทางชำระเงินพิเศษ บริการพิเศษที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำของกลุ่มเซ็นทรัล บริการ Personal Assistance ฯลฯ และ รีวอร์ดพิเศษ (Exclusive Rewards) เช่น Birthday Surprises, Only-You Rewards และอื่นๆ อีกมากมาย”

 

8036 The1Exclusive

 

8036 The1Exclusive3

 

          “ปัจจุบัน The 1 Exclusive ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมเรียนเชิญสมาชิกฯ กลุ่มแรก เพื่อรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้เต็มรูปแบบผ่านแอป The 1 ได้ทันที และเร็วๆ นี้ จะเปิดให้ท่านที่สนใจสามารถเข้าร่วมเป็นสมาชิก The 1 Exclusive เพียงสมาชิก The 1 สะสมยอดใช้จ่ายสะสมในกลุ่มเซ็นทรัลตั้งแต่ 250,000 บาทขึ้นไปในปี 2563 นี้ ก็สามารถรับประสบการณ์ที่คัดสรรมาให้สมาชิก The 1 Exclusive โดยเฉพาะในปีถัดไปหลังจากมียอดใช้จ่ายครบตามกำหนด นอกจากนี้สถานะสมาชิก The 1 Exclusive จะมีอายุ 1 ปีปฏิทิน โดยการเป็นสมาชิกของท่านจะถูกต่ออายุทันที หลังจากมียอดใช้จ่ายครบตามกำหนดแล้ว” คุณธนิยา กล่าวต่อ

          ทั้งหมดนี้คือความพิเศษของ The 1 Exclusive ที่ตั้งใจมอบให้สมาชิกคนพิเศษของกลุ่มเซ็นทรัลโดยเฉพาะ
ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสาร และสิทธิพิเศษจาก The 1 Exclusive ได้ที่ https://www.the1.co.th/the1Exclusive/privileges

 

8036 The1Exclusive5

 

8036 The1Exclusive4

 

 

 

COREHOON

AO8036

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

Forex Exness1

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!