หมวดหมู่: บลจ.

KAsset Navin


บลจ.กสิกรฯ ออกกองเทอมฟันด์ 6 เดือนและ 1 ปีเสนอขาย 35 ก.ย.-1 ต.ค.ชูผลตอบแทน 1.60-1.85% ต่อปี

      นายนาวิน อินทรสมบัติ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานจัดการลงทุนต่างประเทศ บลจ.กสิกรไทย เปิดเผยว่าในระหว่างวันที่ 25 ก.ย.-1 ต.ค.61 จะเปิดเสนอขายกองทุนเปิดเค ตราสารหนี้ต่างประเทศ 6 เดือน FS (KFF6MFS) ประมาณการผลตอบแทนที่ผู้ถือหน่วยลงทุนคาดว่าจะได้รับที่ 1.60% ต่อปี และกองทุนเปิดเค ตราสารหนี้ต่างประเทศ 1 ปี FE (KFF1YFE) ประมาณการผลตอบแทนที่ผู้ถือหน่วยลงทุนคาดว่าจะได้รับที่ 1.85% ต่อปี

       เบื้องต้นคาดว่า กองทุนดังกล่าวจะเข้าไปลงทุนในเงินฝาก Bank of China, เงินฝาก Agricultural Bank of China, เงินฝาก China Construction Bank และบัตรเงินฝาก Bank of Communications, ประเทศจีน รวมถึงจะลงทุนในเงินฝาก Commercial Bank of Qatar, เงินฝาก AI Khaliji Commercial Bank และบัตรเงินฝาก Qatar National Bank, ประเทศกาตาร์

      นอกจากนี้ ยังคาดว่า จะลงทุนในเงินฝาก Union National Bank, ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยทั้ง 2 กองทุนดังกล่าวมีนโยบายป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนเต็มจำนวน และสำหรับผู้ลงทุนบุคคลธรรมดาไม่ต้องเสียภาษี ซึ่งผู้ลงทุนสามารถลงทุนด้วยเงินขั้นต่ำเพียง 500 บาท

      "สำหรับ อัตราผลตอบแทนตราสารหนี้ต่างประเทศคาดว่าปรับตัวขึ้น จากการคาดการณ์ว่าธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) จะขึ้นอัตราดอกเบี้ยนโยบาย 0.25% และคาดว่าจะขึ้นอีก 1 ครั้งในการประชุมรอบถัดไปในเดือนธันวาคม ส่งผลให้อัตราดอกเบี้ยนโยบาย ณ สิ้นปี 2561 อยู่ที่ประมาณ 2.5% ทั้งนี้สำหรับอัตราผลตอบแทนตราสารหนี้เอเชียยังคงมีความน่าสนใจกว่าประเทศพัฒนาแล้ว อีกทั้งภาพรวมเศรษฐกิจในจีนยังเติบโตดีอย่างมีเสถียรภาพภายใต้กรอบที่วางไว้จากภาครัฐ อย่างไรก็ตาม ควรจับตาความผันผวนของค่าเงินเอเชียในระยะสั้นจากนโยบายทางการค้าและอัตราเงินเฟ้อในสหรัฐฯ รวมถึงนโยบายทางการเงินของรัฐบาลในเอเชียเพื่อรักษาความสมดุลระหว่างค่าเงินและอัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจ" นายนาวินกล่าว

       ทั้งนี้ บลจ.กสิกรไทย ยังได้เพิ่มโอกาสรับผลตอบแทนต่อเนื่องให้กับผู้ถือหน่วยลงทุนกับกองทุนตราสารหนี้แบบที่มีกำหนดอายุโครงการ (Term Fund) ของบลจ.กสิกรไทย ซึ่งเมื่อกองทุนครบกำหนดอายุโครงการ บริษัทจัดการจะนำเงินค่าขายคืนอัตโนมัติไปซื้อหน่วยลงทุนของกองทุนใดกองทุนหนึ่งใน 3 กองทุน คือ กองทุนเปิดเค ตลาดเงิน (K-MONEY) กองทุนเปิดเค ตราสารรัฐระยะสั้น (K-TREASURY) หรือกองทุนเปิดเค ตราสารหนี้ระยะสั้น (K-SF) ของบลจ.กสิกรไทย

         

Click Donate Support Web

468x60 16

BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

468x60 bit

468x60 DOG

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!