หมวดหมู่: การตลาด

 

TCP เปิดตัว แมนซั่ม ‘โมฮีโต้’ ฟังก์ชันนัลดริงก์รสชาติใหม่สำหรับผู้ชาย
ยกความสดชื่นสไตล์ฮาวานามาไว้ในขวด

 

7417 TCP


กลุ่มธุรกิจ TCP นำโดย นายศุภชัย จุนเกียรติ (ขวา) ผู้อำนวยการสายงานการตลาดโกลเบิล และนางประไพภักตร์ ไวเกิล (ซ้าย)

ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโกลเบิล (F&B) เปิดตัวแมนซั่ม รสโมฮีโต้ อย่างเป็นทางการ

 

          กลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์กระทิงแดง (เรดบูล) เรดดี้ โสมพลัส สปอนเซอร์ แมนซั่ม เพียวริคุ และซันสแนค ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดฟังก์ชันนัลดริงก์ เปิดตัว “แมนซั่ม รสโมฮิโต้” สำหรับผู้ชายรุ่นใหม่ ฉีกแนวสร้างความพิเศษด้วยรสชาติความสดชื่นของม็อกเทลสุดคลาสสิกตามสไตล์ต้นตำรับฮาวานา ดีต่อสุขภาพด้วยแอล-อาร์จินีน ที่ช่วยเพิ่มความฟิตแอนด์เฟิร์ม รวมถึงดูแลผิวพรรณให้หน้าใสด้วยซิงค์สูงถึง 120% เดินหน้าสร้างการรับรู้ให้ผู้บริโภคแบบจัดเต็มด้วยโฆษณาทางโทรทัศน์และแพลตฟอร์มฮิต TikTok เพื่อสร้างกระแสความสดชื่นอย่างต่อเนื่องทั่วประเทศแล้ววันนี้

          “พฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว พร้อมลองเครื่องดื่มที่มีกลิ่นและรสชาติใหม่ๆ อยู่เสมอ แมนซั่ม ในฐานะผู้นำตลาดฟังก์ชันนัลดริงก์สำหรับผู้ชาย จึงได้พัฒนา รสโมฮิโต้ เพื่อให้ผู้บริโภคได้ดื่มด่ำกับรสชาติที่แปลกใหม่ สดชื่นเต็มที่ไปกับประสบการณ์ความเฟรช ฟิตแอนด์เฟิร์ม เสมือนได้อยู่ในบรรยากาศในแถบทะเลแคริบเบียน ฮาวานา ประเทศคิวบา” นายศุภชัย จุนเกียรติ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดโกลเบิลกลุ่มธุรกิจ  TCP  กล่าว “แมนซั่ม รสโมฮิโต้ เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชายในวัย 18-35 ปี ที่มักจะมองหาเครื่องดื่มที่มอบความสดชื่น ดื่มได้ทุกวันเพราะไม่มีแอลกอฮอล์ แต่ในขณะเดียวกันก็ได้ดูแลตัวเองด้วยส่วนผสมที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ เพิ่มความแข็งแรงให้กับร่างกาย เรียกได้ว่า ‘แมนซั่ม รสโมฮิโต้’ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายของเราอย่างแท้จริง”

 

7417 Mojito

 

          กลุ่มธุรกิจ TCP ไม่เพียงนำข้อมูลพฤติกรรมผู้บริโภคมาวิเคราะห์เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์เท่านั้น แต่ยังนำข้อมูลมาใช้ในการคิดหนังโฆษณาทางโทรทัศน์และช่องทางออนไลน์ ที่เน้นความโดดเด่นของ “แมนซั่ม รสโมฮิโต้” ที่สื่อถึงความสนุกและสดชื่น รวมถึงกิจกรรมทางการตลาดเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค กับกิจกรรม Filter Challenge ในแอปพลิเคชัน TikTok ให้ผู้บริโภคได้แสดงความเป็นตัวเองโดยใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการแสดงออก เพื่อรับรางวัลจากแมนซั่มอีกด้วย แมนซั่ม รสโมฮิโต้ พร้อมมอบความสดชื่น หน้าใส ฟิตแอนด์เฟิร์มให้ผู้บริโภคแล้ววันนี้ในขนาด 330 มล. ราคา 15 บาท และขนาด 450 มล. ราคา 20 บาท ที่ร้านค้าทั่วประเทศ


AO7417

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!