หมวดหมู่: ท่องเที่ยว

11796 Supalai


โรงแรมศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท แอนด์ สปา .สระบุรี มอบประสบการณ์การท่องเที่ยวรูปแบบใหม่!

ในกิจกรรมอาบป่า’ (Forest bathing)

          โรงแรมศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท แอนด์ สปา โรงแรมในกลุ่ม บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) โดย ดร.ประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า วิถีชีวิตในปัจจุบัน ผู้คนเริ่มหันมาสนใจการท่องเที่ยวรูปแบบการอนุรักษ์ธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อมมากขึ้น โรงแรมศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท แอนด์ สปา จึงได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการสร้างสรรค์การท่องเที่ยวในรูปแบบใหม่ ที่นอกจากนักท่องเที่ยวจะได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ท่ามกลางธรรมชาติบริสุทธิ์ แล้วยังได้ประโยชน์ในการฟื้นฟูสุขภาพองค์รวมจากธรรมชาติบำบัดตามแนวคิด อาบป่า(Forest bathing) ซึ่งเป็นการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่เชิงสร้างสรรค์สุขภาพกาย-ใจ ที่กำลังได้รับความนิยม และแพร่หลายไปทั่วโลก ซึ่งการใช้ธรรมชาติบำบัดมีต้นกำเนิดจากประเทศญี่ปุ่นมากว่า 40 ปี ที่เรียกว่าชินริน-โยคุ” 

 

11796 Supalai

 

          กิจกรรม อาบป่า(Forest bathing) โรงแรมศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่โอบล้อมด้วย ป่าไม้ยืนต้นขนาดใหญ่ เป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติเชิงสุขภาพ ที่สามารถสร้างสุขยั่งยืน ทั้งทางร่างกายและจิตใจ เห็นผลได้ในเชิงประจักษ์ โดยทางโรงแรมฯ มีทรัพยากรป่าธรรมชาติที่มีความปลอดภัย และสถานที่พักสะดวกสบาย เหมาะแก่การพักผ่อน ท่ามกลางขุนเขาและธรรมชาติบริสุทธิ์ โค้งแม่น้ำที่สวยที่สุดของแม่น้ำป่าสัก ซึ่งสามารถรองรับกิจกรรมได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยท่านที่ชื่นชอบกิจกรรม อาบป่า(Forest bathing) ทางโรงแรมฯ มีห้องพักหลากหลายรูปแบบ และเมนูฟิวชั่นอาหารพื้นถิ่นอร่อยล้ำ จากเชฟมากประสบการณ์ พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวอาบป่าทุกท่าน

          ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสธรรมชาติแบบใกล้ชิด เชิญมาสูดอากาศบริสุทธิ์ รับลมหนาว พร้อมพบกับกิจกรรมใหม่ล่าสุด อาบป่า(Forest bathing) และกิจกรรมสันทนาการต่างๆ มากมาย ที่ โรงแรม ศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท แอนด์ สปา .สระบุรี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Supalai Pasak Resort&Spa Line: @supalaipasakresort www.supalaipasakresort.com โทร 1720

 

A11796

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!