หมวดหมู่: ข่าวสังคม

HP receives Award 1


เอชพี ประเทศไทย คว้ารางวัล บริษัทดีเด่นที่น่าทำงานมากที่สุดในเอเชีย HR Asia – Best Companies to Work For In Asia 2019’

       นายปวิณ วรพฤกษ์ (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอชพี อิงค์ ประเทศไทย จำกัด เป็นตัวแทนรับรางวัล ‘Best Companies to Work for in Asia 2019’ บริษัทดีเด่นที่น่าทำงานมากที่สุดในเอเชีย ประจำปี 2019 จัดขึ้นโดยนิตยสารเอชอาร์ เอเชีย (HR Asia) โดยพิจารณาจากผลการประเมินด้านนโยบายหลักขององค์กร ด้านทรัพยากรบุคคล การสรรหาบุคลากร และกลยุทธ์ที่ใช้เพื่อการพัฒนาสภาพแวดล้อมการปฏิบัติงานที่ดีเยี่ยม ณ โรงแรม แบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ เมื่อเร็วๆ นี้

       นายปวิณ เผยถึงการรับรางวัลครั้งนี้ว่า ‘บุคลากรของเอชพี คือ หัวใจสำคัญในการสร้างความเติบโตและนวัตกรรมให้กับองค์กร เราเปิดโอกาสให้บุคลากรมีอิสระในการเรียนรู้ เติบโต และสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ควบคู่ไปกับการสร้างความเป็นบริษัทชั้นนำของอุตสาหกรรม ความสำเร็จของเราครั้งนี้เกิดขึ้นจากการปลูกฝังกรอบความคิดแบบเติบโต (Growth mindset) ให้ความสำคัญกับนโยบายการบริหารรวมถึงการพัฒนาทักษะ ตลอดจนให้การสนับสนุนความหลากหลายและการมีส่วนร่วม เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการยอมรับในเรื่องนี้ และเราจะยังคงสนับสนุนบุคลากรที่มีความหลากหลายและให้การมีส่วนร่วม ซึ่งจะทำให้เราได้เข้าใจถึงความต้องการเฉพาะของลูกค้าของเราในแต่ละภูมิภาคได้อย่างครอบคลุม’

เกี่ยวกับ HP

       เอชพี อิงค์ สร้างเทคโนโลยีที่ทำให้ชีวิตดีขึ้นสำหรับทุกคนในทุกพื้นที่ ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่ครอบคลุม เครื่องคอมพิวเตอร์ เครื่องพิมพ์ รวมถึงโซลูชั่นการพิมพ์ 3 มิติ พลิกโฉมการใช้งาน สร้างประสบการณ์ที่น่าทึ่ง ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี www.hp.com

aom198

 

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!