หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

01 CWie3COTTO


คอตโต้ เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ยกระดับความงามของนวัตกรรมกระเบื้องเซรามิคเสมือนจริง

       คอตโต้ แบรนด์กระเบื้องและโมเสคชั้นนำ ภายใต้ บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) นำเสนอกระเบื้อง ชุดคอลเลคชั่นพิเศษ มาโมเทค (Marmo Tech) อีกระดับความงามจากงานดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหินธรรมชาตินำมาสู่การพัฒนา ด้วยการนำนวัตกรรมเทคโนโลยีการผลิตแบบ Recreate Marble มาพัฒนาเพื่อช่วยให้ลักษณะเส้นสาย ลายหินในเนื้อกระเบื้องมีความละเอียดอ่อน คมชัด เป็นเนื้อเดียวกันตลอดทั้งแผ่น (Homogeneous Body) ช่วยให้ได้ความสวยเสมือนจริงตามแบบฉบับธรรมชาติ  แต่ให้ความทนทานที่มากกว่าด้วยสามารถรับน้ำหนักได้มากกว่าหินจริง ถึง 2 เท่าพร้อมโชว์ ผิวสัมผัสแบบ Ultra-Smooth Surface ที่เกิดจากการผสานงานขัดต่อเนื่องให้ผิวส่วนหน้าเกิดความเงา สว่างราวกับกระจกช่วยให้พื้นที่ตกแต่งดูสง่างาม ทั้ง  4  สไตล์ไม่ว่าจะเป็น แบบ  KLARA, KYROS, KRAKEN, KARIN เหมาะสำหรับใช้เป็นกระเบื้องปูพื้นหรือบุผนังที่มีให้เลือกทั้งขนาด 40x80 ซม. และ 80x80 ซม. อีกทางเลือกใหม่ของการตกแต่งด้วยกระเบื้องเซรามิค จากคอตโต้ เพื่อเติมเต็มความงามที่สมบูรณ์แบบ แบบไม่ซ้ำใคร

      สำหรับ ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อขอคำแนะนำและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.cotto.com หรือ https://www.facebook.com/cottoofficial/  

     COTTO #Marmotech #กระเบื้อง #กระเบื้องเซรามิค #หินอ่อน #หินธรรมชาติ #หรูหรา      

คอตโต้ เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ยกระดับความงามของนวัตกรรมกระเบื้องเซรามิคเสมือนจริง คอตโต้ แบรนด์กระเบื้องและโมเสคชั้นนำ ภายใต้ บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) นำเสนอกระเบื้อง ชุดคอลเลคชั่นพิเศษ มาโมเทค (Marmo Tech) อีกระดับความงามจากงานดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหินธรรมชาตินำมาสู่การพัฒนา ด้วยการนำนวัตกรรมเทคโนโลยีการผลิตแบบ Recreate Marble มาพัฒนาเพื่อช่วยให้ลักษณะเส้นสาย ลายหินในเนื้อกระเบื้องมีความละเอียดอ่อน คมชัด เป็นเนื้อเดียวกันตลอดทั้งแผ่น (Homogeneous Body) ช่วยให้ได้ความสวยเสมือนจริงตามแบบฉบับธรรมชาติ แต่ให้ความทนทานที่มากกว่าด้วยสามารถรับน้ำหนักได้มากกว่าหินจริง ถึง 2 เท่าพร้อมโชว์ ผิวสัมผัสแบบ Ultra-Smooth Surface ที่เกิดจากการผสานงานขัดต่อเนื่องให้ผิวส่วนหน้าเกิดความเงา สว่างราวกับกระจกช่วยให้พื้นที่ตกแต่งดูสง่างาม ทั้ง 4 สไตล์ไม่ว่าจะเป็น แบบ KLARA, KYROS, KRAKEN, KARIN เหมาะสำหรับใช้เป็นกระเบื้องปูพื้นหรือบุผนังที่มีให้เลือกทั้งขนาด 40x80 ซม. และ 80x80 ซม. อีกทางเลือกใหม่ของการตกแต่งด้วยกระเบื้องเซรามิค จากคอตโต้ เพื่อเติมเต็มความงามที่สมบูรณ์แบบ แบบไม่ซ้ำใคร สำหรับ ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อขอคำแนะนำและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.cotto.com หรือ https://www.facebook.com/cottoofficial/ COTTO #Marmotech #กระเบื้อง #กระเบื้องเซรามิค #หินอ่อน #หินธรรมชาติ #หรูหรา

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!