หมวดหมู่: การตลาด

1357 RobinhoodxMinor


โรบินฮู้ดฟู้ดเดลิเวอรี แทคทีมไมเนอร์ ฟู้ดมุ่งช่วยไรเดอร์

เพิ่มโอกาสสร้างงานสร้างรายได้ ส่ง 7 แบรนด์ร้านอาหารยอดนิยมขึ้นแพลตฟอร์ม

          “โรบินฮู้ด แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทย ร่วมกับ ไมเนอร์ ฟู้ด ผู้ให้บริการด้านอาหารและธุรกิจแฟรนไชส์ระดับโลก มุ่งมั่นช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ที่เพิ่มมากขึ้นให้กับ ไรเดอร์ หรือคนส่งอาหาร หนึ่งในคนตัวเล็กที่เผชิญกับความยากลำบากจากวิกฤตเศรษฐกิจอันเนื่องมาจากสถานการณ์โควิด ด้วยการนำ 7 แบรนด์ร้านอาหารยอดนิยมของคนทุกวัย ได้แก่ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี, สเวนเซ่นส์, ซิซซ์เล่อร์, แดรี่ควีน, เบอร์เกอร์คิง, บอนชอน และเดอะ คอฟฟี่ คลับ ขึ้นแพลตฟอร์มโรบินฮู้ดโดยพร้อมให้บริการแล้ววันนี้ นอกจากนี้ ยังเตรียมเมนูสุดฮิตของแต่ละแบรนด์และโปรโมชันพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าที่สั่งอาหารในเครือไมเนอร์ ฟู้ด ผ่านโรบินฮู้ดอีกด้วย

          นายธนา เธียรอัจฉริยะ ประธานกรรมการ บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการโรบินฮู้ดแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทย กล่าวว่าเป้าหมายของโรบินฮู้ด คือ การมุ่งมั่นช่วยเหลือคนตัวเล็ก ที่นอกจากจะหมายถึงร้านอาหารโดยเฉพาะร้านเล็กๆ แล้ว ยังรวมถึงกลุ่มคนส่งอาหารหรือไรเดอร์ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีความสำคัญมากสำหรับแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี เพราะเป็นคนที่เชื่อมระหว่างร้านค้าและลูกค้า นับตั้งแต่เราเปิดทดลองให้บริการ (soft launch) เมื่อปลายเดือนตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา ปัจจุบัน เรามีไรเดอร์ที่ผ่านการฝึกอบรมและให้บริการส่งอาหารกับโรบินฮู้ดทั้งสิ้น 11,250 คน โดย 74% ทำเป็นอาชีพเสริมจากงานหลัก อีก 26% วิ่งส่งอาหารกับเราเป็นอาชีพหลัก และเนื่องจากโรบินฮู้ดยังอยู่ในช่วงเปิดทดลองให้บริการ (soft launch) ค่าเฉลี่ยปริมาณงานต่อวันของไรเดอร์หนึ่งคนจะอยู่ที่ประมาณ 6 งาน ดังนั้น ทีมงานจึงคิดหาหนทางในการช่วยเพิ่มความถี่ เพิ่มจำนวนงานต่อไรเดอร์หนึ่งคนให้มากขึ้น เพราะการที่ไรเดอร์มีงานที่มากขึ้นแปลว่าเขาจะมีรายได้ที่เพิ่มขึ้นตามไปด้วย สามารถนำไปดูแลจุนเจือครอบครัวของตนได้ ซึ่งความร่วมมือกับไมเนอร์ ฟู้ดในครั้งนี้ เราคาดว่าจะสามารถช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างงานสร้างรายได้ให้กับไรเดอร์ได้มากขึ้น ผ่านการสั่งอาหารจาก 7 แบรนด์ร้านอาหารยอดนิยมในเครือไมเนอร์ ฟู้ด ที่ผู้บริโภคมีความชื่นชอบและคุ้นเคยเป็นอย่างดี” 

          นายประพัฒน์ เสียงจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าเรามีความยินดีอย่างมากที่ได้ร่วมมือกับโรบินฮู้ด ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มของฟู้ดเดลิเวอรีน้องใหม่สัญชาติไทย กับช่วงเวลาการระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ ทั้งไมเนอร์ ฟู้ดฯ และโรบินฮู้ดได้เห็นตรงกันและมีนโยบายที่ชัดเจนที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มรายได้ให้แก่ประชาชน โดย ไมเนอร์ ฟู้ดฯ พร้อมส่ง 7 แบรนด์ร้านอาหารในเครือทั้ง เดอะ พิซซ่า คอมปะนี สเวนเซ่นส์ ซิซซ์เล่อร์ แดรี่ควีน เบอร์เกอร์คิง บอนชอน และ เดอะ คอฟฟี่ คลับ ขึ้นแพลตฟอร์มโรบินฮู้ดในวันที่ 15 มกราคม 2564 นี้พร้อมโปรโมชั่นพิเศษที่ลูกค้าพลาดไม่ได้ครับ ทั้ง 7 แบรนด์ล้วนเป็นแบรนด์อาหารที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าทั่วประเทศ ดังนั้น เราจึงมั่นใจว่าจะช่วยเพิ่มปริมาณงานและโอกาสในการสร้างรายได้ให้กับไรเดอร์ของโรบินฮู้ดได้ นอกจากนี้ยังเป็นการเตรียมความพร้อมในการรับมือโควิด-19 ระลอกใหม่ที่เข้มข้นขึ้นแบบวันต่อวัน โดยมีมาตรการความสะอาดให้แก่พนักงานในร้านอาหารของเรา และมั่นใจในมาตรฐานของ ไมเนอร์ ฟู้ดฯ ที่เรามุ่งมั่นมาโดยตลอด” 

 

#Robinhood #RobinhoodxMinorFood #แอปเพื่อคนตัวเล็ก 

 

A1357

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!