หมวดหมู่: ประกัน

7021 Generali


เจนเนอราลี่ เปิดตัว ‘เจนเนอราลี่ แคร์ เซ็นเตอร์ 1394’
มอบประสบการณ์การดูแลหลังการขายดียิ่งขึ้น สะดวก รวดเร็ว ครบทุกบริการ ที่หมายเลขเดียว

          เจนเนอราลี่ เปิดตัว “เจนเนอราลี่ แคร์ เซ็นเตอร์ 1394’ พร้อมดูแลลูกค้าใกล้ชิดยิ่งขึ้น ด้วยบริการหลังการขายที่ทำให้การติดต่อเจนเนอราลี่เป็นเรื่องง่าย เพียงกดหมายเลข 1394 ทุกบริการ สะดวกสบายในหมายเลขเดียว พร้อมเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม นี้
          นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ กล่าวว่า เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ยังคงสานต่อพันธกิจ Life-time partner ตอกย้ำความเติบโตที่แข็งแรงและยั่งยืน ด้วยการมอบประสบการณ์บริการให้ลูกค้าพึงพอใจกับบริการใหม่ “เจนเนอราลี่แคร์ เซ็นเตอร์ 1394” พร้อมให้บริการลูกค้าเจนเนอราลี่ให้ดียิ่งขึ้น สะดวก รวดเร็ว จดจำง่าย ครบจบในเลขหมายเดียวด้วยระบบการจัดการข้อมูลลูกค้า SINGLE-VIEW OF CUSTOMER บนระบบ CRM ใหม่ สามารถเข้าถึงข้อมูลลูกค้าเพื่อให้ข้อมูลที่ครบถ้วน แม่นยำ ไม่ว่าจะเป็น ข้อมูลกรมธรรม์ ประวัติการชำระเบี้ย การเคลม และสิทธิประโยชน์ต่างๆ จึงเป็นบริการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันที่ 1 กรกฎาคมนี้

          “จากช่องทางการขายที่เพิ่มมากขึ้นทำให้ จำนวนลูกค้าเจนเนอราลี่เพิ่มมากขึ้นในแต่ละปี ส่งผลให้ปริมาณสายที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เจนเนอราลี่ให้บริการลูกค้ามีจำนวนเพิ่มมากขึ้น ซึ่งปริมาณสายตั้งแต่มกราคม 2563 เพิ่มขึ้นเฉลี่ย 13% ในแต่ละเดือน และจาก แนวทางการบริหารประสบการณ์ลูกค้าในปีนี้ เราได้ปรับศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ให้พร้อมรับบริการมากขึ้น ทั้งการเพิ่มเจ้าหน้าที่รับสายโทรศัพท์ และปรับปรุงระบบโทรศัพท์อัตโนมัติให้สามารถรองรับคู่สายได้มากยิ่งขึ้น เราพร้อมดูแลลูกค้าด้วยความใส่ใจ รับฟังเสียงด้วยความเข้าใจ และให้บริการด้วยความรวดเร็วทันใจ ขณะเดียวกันเพื่อมอบการให้บริการลูกค้าเจนเนอราลี่อย่างไร้รอยต่อ ลูกค้ายังสามารถเลือกรับบริการด้านกรมธรรม์และสิทธิประโยชน์ต่างๆ กับ ตัวแทนเจนเนอราลี่ (Live Agent)  หรือผ่านช่องทางที่ลูกค้าสะดวกในทุกแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็นทางการโทรผ่าน Generali Care Center 1394 หรือช่องทางดิจิทัลต่างๆ อาทิ แอปพลิเคชัน Generali 365  แชทบอท (Chatbot) ที่ให้บริการแบบ Real Time ตลอด 24 ชั่วโมง ทางช่องทาง Line: GeneraliThailand และ Facebook: Generali Thailand ได้ด้วยเช่นกัน” นายบัณฑิตกล่าว


AO7021

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!