หมวดหมู่: CSR

11506 Unicef


เหล่าศิลปิน นักแสดงชื่อดังชวนทำความดีรับปีใหม่
ร่วมกับยูนิเซฟมอบกล่องช่วยชีวิต BOX OF LIFE เพื่อช่วยให้เด็กๆ มีโอกาสรอดชีวิต

          องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย ร่วมกับเหล่าศิลปินและนักแสดงชื่อดัง ชวนคนไทยทำความดีรับปีใหม่ ด้วยการมอบ “กล่องช่วยชีวิต” หรือ Box of Life ซึ่งบรรจุสิ่งของที่จำเป็นต่อการรอดชีวิตของเด็กๆ ได้แก่ วัคซีนป้องกันโรคหัด อาหารบำบัดฉุกเฉิน เม็ดทำน้ำสะอาด และผ้าห่ม เพื่อช่วยให้เด็กๆ มีโอกาสรอดชีวิตจากโรคร้าย ภัยพิบัติ และความทุกข์ยาก โดยในปีนี้มีเหล่าคนดังมากมายมาร่วมเป็นผู้ให้ นำโดย นิชคุณ หรเวชกุล เบลล่า ราณี แคมเปน และเจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข

          คลิปวิดีโอ http://bit.ly/33adMVg

          ตลอด 70 ปีที่ผ่านมา ยูนิเซฟนับเป็นองค์กรด้านมนุษยธรรมที่ทำงานเพื่อช่วยเหลือเด็กให้รอดชีวิตได้มากที่สุดในโลก โดยในปี 2561 ยูนิเซฟได้ช่วยให้
          - เด็กกว่า 2.6 ล้านคน ทั่วโลก ได้รับการบำบัดจากภาวะขาดสารอาหารรุนแรง
          - เด็กกว่า 4.7 ล้านคน ทั่วโลก ได้รับวัคซีนป้องกันโรคหัด
          - ประชากรกว่า 35.3 ล้านคน ทั่วโลก ได้รับบริการด้านสุขอนามัยรวมถึงน้ำสะอาด

          ถึงแม้ว่าการทำงานของยูนิเซฟในประเทศต่างๆ ทั่วโลก จะมีส่วนช่วยให้เด็กหลายล้านคนรอดชีวิต แต่ในปีที่ผ่านมายังคงมีเด็กอีกกว่า 6 ล้านคน ที่ต้องเสียชีวิตจากสาเหตุที่ป้องกันได้ เช่น การขาดแคลนน้ำสะอาด ภาวะขาดสารอาหารรุนแรง โรคหัด และความหนาวเย็น

          ทั้งนี้ แต่ละกล่องช่วยชีวิตจะบรรจุสิ่งของบรรเทาทุกข์ เช่น วัคซีนป้องกันโรคหัด อาหารบำบัดฉุกเฉิน เม็ดทำน้ำสะอาด และผ้าห่ม มูลค่ากล่องละ 999 บาท โดยโครงการฯ มีเป้าหมายที่จะส่งมอบกล่องช่วยชีวิตให้ได้ 2,500 กล่อง ให้ถึงมือเด็กๆ ที่กำลังต้องการความช่วยเหลือ ภายในวันที่ 31 ธันวาคมนี้

          ****** ปีใหม่นี้ มาร่วมเป็นผู้ให้ ด้วยการบริจาค Box of Life ที่คุณสามารถช่วยเหลือเด็กๆ นับล้านให้มีโอกาสรอดชีวิต...ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคมนี้ การบริจาคกล่องช่วยชีวิต 2 กล่อง ผู้บริจาคจะได้รับกระเป๋าผ้าแทนคำขอบคุณฟรี 1 ใบ นอกจากนี้ ใบเสร็จจากโครงการกล่องช่วยชีวิตสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย *****

          ดูรายละเอียดการบริจาคเพิ่มเติมได้ที่ www.unicef.or.th/boxoflife

 


AO11506

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!