หมวดหมู่: ข่าวสังคม

lazada9999


ลาซาด้า 11.11 วันเดียวได้ทุกดีล
       นายแจ็ค จาง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด และนางสาวภารดี  สินธวณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด ผนึกกำลังพันธมิตรหลากหลายกลุ่ม อาทิ สถาบันการเงิน สินค้าอุปโภคบริโภค ความงาม อสังหาริมทรัพย์ สายการบิน ฯลฯ แถลงข่าวเปิดตัวมหกรรมช้อปปิ้งครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี “Lazada 11.11 Biggest One Day Sale วันเดียวได้ทุกดีล” ชวนนักช้อปสนุกไปกับกิจกรรมและคูปองส่วนลดมากถึง 111 ล้านคูปอง ลดแรงที่สุดในรอบปี ให้นักช้อปได้ ช้อปกันไม่อั้นตลอดทั้งวันนับล้านๆ ดีลในวันที่ 11 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ เพื่อสร้างนิยามประสบการณ์การช้อปปิ้งใหม่ให้ตลาดค้าปลีกอีคอมเมิร์ซในไทย ด้วยฟีเจอร์ต่างๆ ภายใต้กลยุทธ์ช้อปเปอร์เทนเม้นท์ (Shoppertainment) เมื่อเร็วๆ นี้ ณ ลานกิจกรรมชั้น M ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์
#Lazada1111TH #LazadaBiggestOneDaySale
ช้อปเลยที่ https://bit.ly/2qg3c1k
####
เกี่ยวกับลาซาด้า (Lazada)
        ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2012 ลาซาด้า กรุ๊ป เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ขับเคลื่อนและพัฒนาอุตสาหกรรมในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ด้วยการนำเสนอธุรกิจการค้าและเทคโนโลยีอันทันสมัย พร้อมระบบโลจิสติกส์ที่แข็งแกร่ง และเครือข่ายการชำระเงินที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ลาซาด้าได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคทั่วภูมิภาค พร้อมความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเหล่านักช็อปออนไลน์กว่า 300 ล้านคนภายในปี 2030 ทั้งนี้ นับตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา ลาซาด้าได้กลายเป็นแพลตฟอร์มที่สำคัญของกลุ่มอาลีบาบาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับการขับเคลื่อนโดยโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัย

aom058

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!