หมวดหมู่: การตลาด

31099 AIS01


AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว เที่ยวสงกรานต์ทั่วไทย ‘รวมกันที่ไหน อุ่นใจยกแก๊ง’ จัดเต็มโครงข่ายสัญญาณอัจฉริยะ มือถือ-เน็ตบ้าน ชุ่มฉ่ำความสุขกับสิทธิพิเศษ พร้อมประกันอุบัติเหตุ

          AIS ยืนยันความพร้อมต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ เสริมศักยภาพโครงข่ายสื่อสารเต็มกำลังทั้งมือถือ และเน็ตบ้าน รวมถึงความพร้อมของบุคลากรด้านงานบริการและทีมวิศวกรตลอด 24 ชั่วโมงอย่างเต็มความสามารถ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทั้ง AIS และ AIS 3BB Fibre3 ในการเดินทางกลับภูมิลำเนา ให้สามารถใช้งานระบบสื่อสารและบริการดิจิทัลเฉลิมฉลองช่วงวันปีใหม่ไทยในเทศกาลสงกรานต์แบบชุ่มฉ่ำความสุขจัดเต็ม กับแคมเปญ “สงกรานต์ รวมกันที่ไหน อุ่นใจยกแก๊ง” ให้ลูกค้าเอนจอยโมเมนต์ดีๆ กับการใช้คะแนนสะสม AIS Points เพียง 1 คะแนน ในการแลกรับประสบการณ์ความพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็น สุดยอดคอนเทนต์ความบันเทิง ช้อปปิ้งไอเทมสงกรานต์ รวมถึงมอบความห่วงใยด้วยประกันอุบัติเหตุ ให้ลูกค้าอุ่นใจในทุกการเดินทางท่องเที่ยวตลอดช่วงสงกรานต์

          นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “เราให้ความสำคัญกับการส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลให้กับลูกค้าในทุกช่วงเวลา โดยเฉพาะในวันปีใหม่ไทยอย่างวันสงกรานต์ที่ลูกค้าและคนไทยจะเดินทางกลับต่างจังหวัด หรือแม้แต่ใช้โอกาสนี้ในการท่องเที่ยว รวมถึงยังเป็นช่วงที่ประเทศมีโอกาสได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่อยากเข้ามาสัมผัสกับความสนุกของเทศกาลสงกรานต์ที่จัดขึ้นทั่วประเทศ ในฐานะผู้ให้บริการดิจิทัลอันดับ 1 เราขอยืนยันความพร้อมในศักยภาพของโครงข่ายสื่อสาร AIS 5G ที่ครอบคลุมกว่า 90% ของพื้นที่ประชากร เพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าทุกคนจะได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดจาก AIS”

 

31099 AIS03

 

          โดย AIS นำเทคโนโลยี AI และ Autonomous Network มาช่วยมอนิเตอร์ปริมาณการใช้งานในการบริหารจัดการโครงข่าย และยังเสริมศักยภาพของโครงข่ายสัญญาณจากสถานีฐานเดิมของ 4G,5G และ AIS SUPER WiFi รวมถึงยังเพิ่มรถสถานีฐานเคลื่อนที่ (Mobile Base Station Car) และสถานีฐานชั่วคราวเฉพาะจุด ในพื้นที่สำคัญที่คาดว่าจะมีการใช้งานอย่างหนาแน่น อาทิ 

          ● ถนนสายหลัก รวมถึงจุดพักรถที่ประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาทั้ง ถนนมิตรภาพในเส้นทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ, ถนนพหลโยธิน และเอเชียในเส้นทางภาคเหนือ, ถนนสุขุมวิทในเส้นทางภาคตะวันออก และถนนเพชรเกษมในเส้นทางภาคใต้

          ● จุดบริการขนส่งสาธารณะ อาทิ สถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ สถานี บขส. และสนามบินทั่วประเทศ 

          ● สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ อย่างวัด พื้นที่อุทยาน ทะเล รวมถึงในจุดที่มีการจัดกิจกรรมรดน้ำขอพรและเล่นน้ำสงกรานต์ทั่วประเทศ อาทิ กรุงเทพฯ ที่ ถนนข้าวสาร ถนนสีลม, เชียงใหม่ ที่คูเมืองประตูท่าแพ, ขอนแก่น ที่ถนนข้าวเหนียว, ชลบุรี บางแสน ที่ถนนข้าวหลาม, สงขลา ที่ถนนธรรมนูญวิธี หาดใหญ่

 

31099 AIS05

 

          ทางด้านบริการเน็ตบ้าน นายธีร์ สีอัมพรโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจบรอดแบนด์ AIS 3BB Fibre3 ให้ความมั่นใจในคุณภาพการให้บริการอย่างต่อเนื่อง “โดยเตรียมความพร้อมในการดูแลลูกค้าอย่างเต็มที่ เทศกาลสงกรานต์เป็นช่วงแห่งความสุขของคนไทย และเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนใช้เวลาร่วมกันในบ้าน เราได้เตรียมความพร้อมบุคลากร รวมถึงระบบเทคโนโลยีที่พร้อมให้ข้อมูลช่วยเหลือดูแลลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้า AIS 3BB Fibre3 ใช้งานอินเทอร์เน็ตช่วงสงกรานต์และรับชมความบันเทิงที่ได้มากกว่ากับทุกคนในบ้านอย่างมีความสุข รวมถึงวันนี้ลูกค้า 3BB Fibre3 สามารถโอน 3BB Points มาเป็น AIS Points เพื่อรับความพิเศษในแคมเปญ รวมกันที่ไหน ก็อุ่นใจได้ยกแก๊ง ได้เช่นกัน”

          นอกจากนี้ยังเตรียมความพิเศษเป็นของขวัญวันปีใหม่ไทยแทนความห่วงใยและความปรารถนาดีกับแคมเปญ “สงกรานต์ รวมกันที่ไหน อุ่นใจยกแก๊ง” ให้ลูกค้าได้เอนจอยกับโมเมนต์ดีๆ ชุ่มฉ่ำความสุขตลอดเทศกาลสงกรานต์ในปีนี้ ตั้งแต่ วันที่ 5 – 19 เมษายน 2567

          ● อยู่บ้านสุขใจ สนุกไปกับ เอไอเอส คาราโอเกะ ชวนทุกคนในครอบครัวมาร้องเพลินๆ กับเพลงโดนๆ จากค่ายดังทั้ง อาร์เอส และ แกรมมี่ ผ่าน AIS PLAY BOX ได้ฟรีๆ สำหรับลูกค้าที่มีกล่อง AIS PLAY BOX 

 

31099 AIS06

 

          ● แลกสุดคุ้ม AIS Point 1 คะแนน รับความสุขสุดคุ้มแบบฉ่ำรับหน้าร้อน ไม่ว่าจะเป็น

              - รับชมซีรีส์แบบจุใจ แลกรับ Content WeTV VIP เพื่อดู WeTV แบบจุกๆ ไปเลย 15 วัน 

              - สายช้อปพลาดไม่ได้ ลูกค้าเอไอเอสที่สมัครสมาชิกใหม่บิ๊กพอยต์ แลกรับคูปองส่วนลดจาก Big C มูลค่า 100 บาท เมื่อซื้อครบ 700 บาท จะซื้ออุปกรณ์เล่นน้ำ หรือจะซื้อของเลี้ยงฉลองก็ได้ทั้งนั้น

              - ไอเทมสุดเฟี้ยว อุ่นใจซองกันน้ำ แลกรับได้ที่ AIS SHOP ทั่วประเทศ และงานสงกรานต์สยาม ผ้าขาวม้า อยู่เย็น เป็นสนุก 2567 ที่ AIS SIAM ในวันที่ 13-15 เม.ย.67 หรือบูธ AIS ที่จัดงานสงกรานต์ ทั่วประเทศไทย

 

31099 AIS07

 

              - หรือซื้อมือถือสมาร์ทโฟนผ่าน AIS Online Store รับฟรี! อุ่นใจซองกันน้ำเช่นกัน (จนกว่าของจะหมด)

              - เดินทางอุ่นใจ รับกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มสงกรานต์คลายร้อน (ไมโครอินชัวรันส์) ปี 2567 กับบริษัทเมืองไทยประกันชีวิต คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท

 

31099 AIS04

 

              - ลูกค้า AIS Serenade Platinum เดินทางปลอดภัย อุ่นใจ กับสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า รับสิทธิ์ชาร์จฟรี 1 ชม.ที่ EVolt Charger Station ทั่วประเทศ

          ● เอ็นจอยไม่ขาดตอน รับชมความบันเทิงไปกับแพ็กเกจอุ่นใจ AIS 5G Netflix สนุกครบ จบในตัวทุกที่ทุกเวลา ทั้งเน็ต โทร และ Netflix ในราคาเพียง 499 บาท เท่านั้น

          AIS ขอส่งความปรารถนาดีไปยังลูกค้า และคนไทย ให้เดินทางกลับภูมิลำเนาอย่างปลอดภัย อุ่นใจทุกการใช้งาน เต็มอิ่มไปกับความพิเศษจากพวกเราตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แอป myAIS และ https://m.ais.co.th/n1HgWBxTq

 

 

31099

Click Donate Support Web 

SME 720x100 66

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

MTL 720x100

kbank 720x100 66

QIC 720x100

วิริยะ 720x100AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100

ais 720x100

iconmotor

gen 720x100

TOA 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!