หมวดหมู่: กสทช.

1aaa1aAไตรรัตน์ วิริยะศิริกุล


สำนักงาน กสทช. กำชับโอเปอร์เรเตอร์ทุกค่าย ดูแลคุณภาพสัญญาณและเพิ่มขีดความสามารถการสื่อสารในพื้นที่ประสบภัยพิบัติน้ำท่วม จ.เลย

        นายไตรรัตน์ วิริยะศิริกุล รักษาการแทนเลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (รักษาการแทน เลขาธิการ กสทช.) เปิดเผยว่า ขณะนี้สถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่จังหวัดเลยและพื้นที่ใกล้เคียง ได้ทวีความรุนแรงเพิ่มขึ้น โดยสำนักงาน กสทช. ได้ประสานกับผู้ประกอบกิจการโทรคมนาคมทั้งหมด ให้ดูแลโครงข่ายสื่อสาร และตรวจสอบคุณภาพสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่และอุปกรณ์สื่อสารในพื้นที่เกิดภัยพิบัติ โดยเฉพาะการดูแลป้องกันสถานีฐาน ไม่ให้เกิดความเสียหาย เพื่อให้ประชาชนในพื้นที่สามารถใช้บริการอย่างต่อเนื่อง และมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งเตรียมเจ้าหน้าที่สำหรับแก้ไขกรณีพบโครงข่ายหรือสัญญาณให้บริการขัดข้องด้วย และได้กำชับให้ผู้ประกอบการทุกราย รายงานความคืบหน้าต่อสำนักงาน กสทช. เป็นระยะ

       นายไตรรัตน์ กล่าวว่า สำนักงาน กสทช. ตระหนักว่าการสื่อสารเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง ในภาวะภัยพิบัติเช่นนี้ สำนักงานฯ พร้อมให้ความร่วมมือและช่วยเหลืออย่างเต็มความสามารถ

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

Forex Exness1

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!